Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Georgia vs Gibraltar 23h00 ngày 02/06/2022

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Georgia vs Gibraltar lúc 23h00 ngày 02/06/2022, UEFA Nations League

Gibraltar là đội bóng bị đánh giá thấp nhất ở bảng D League C thuộc UEFA Nations League. Chỉ phải tiếp đón đối thủ này trên sân nhà là cơ hội quá tốt để cho các cầu thủ Georgia có cho mình trọn vẹn 3 điểm ở trận mở màn tới đây.

Advertisement

Nhận định Georgia UEFA Nations League

Georgia là đội bóng không được đánh giá cao ở khu vực châu Âu. Tuy nhiên, việc chỉ nằm cùng bảng với các đội bóng cũng chỉ ngang tầm hoặc nhỉnh hơn một chút như Bulgaria hay Bắc Macedonia thì cơ hội giành vé của họ không phải là thấp. Nhất là khi các cầu thủ Georgia đã cho thấy được sự tiến bộ của mình ở 1-2 năm trở lại đây.

Thật vậy, Georgia vừa thi đấu khá ấn tượng ở 3 trận giao hữu. Họ thắng Bosna, Uzbekistan và cầm hòa Albania. Tính ra là toàn thắng theo kèo châu Á. Rộng ra Georgia bất bại ở 5 trận gần nhất, trong đó thắng tới 4 trận. Họ hạ gục cả Thụy Điển ở vòng loại World Cup 2022 vừa rồi. Chính vì vậy mà mức kèo nhà cái Ta88 niêm yết ở cuộc tiếp đón Gibraltar lên tới 2 1/2. Điều đó cho thấy giới chuyên môn tin tưởng vào một thắng lợi cách biệt của đội chủ nhà.

Nhận định Gibraltar UEFA Nations League

Bên này sân, Gibraltar là một trong những đội bong yếu nhất ở châu Âu. Họ thi đấu chỉ với tính chất danh dự mà thôi. Ở vòng loại World Cup 2022 vừa qua, Gibraltar thậm chí còn không thể có cho mình 1 trận hòa. Với lực lượng quá yếu, họ thường xuyên phải nhận những thất bại với tỷ số cách biệt. Thua cả đội bóng yếu như Latvia với tỷ số 3-1. Gần đây Gibraltar không có thấy được sự tiến bộ, quá khó để có thể trông chờ vào khả năng tạo bất ngờ của họ.

Ở tổng cộng 4 lần đối đầu với Georgia trong quá khứ. Gibraltar không thể kiếm được 1 trận hòa. Trong số này có tới 3 trận thất bại với cách biệt từ 3 bàn trở lên. Trong bối cảnh Georgia đang thể hiện phong độ rất cao thì khả năng Gibraltar tiếp tục phải nếm mùi thất bại là cực cao. Hứa hẹn thủ môn sẽ phải vào lưới nhặt bóng rất nhiều lần ở lần tái đấu này.

Tỷ lệ Georgia vs Gibraltar UEFA Nations League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Georgia vs Gibraltar

Georgia: Giorgi Loria, Guram Kashia, Davit Khocholava, Otar Kakabadze, Nika Kvekveskiri, Valerian Gvilia, Irakli Azarovi, Saba Lobjanidze, Tornike Okriashvili, Khvicha Kvaratskhelia, Heorhii Tsitaishvili.

Gibraltar: Dayle Coeling, Roy Chipolina, Aymen Mouelhi, Scott Wiseman, Ethan Britto, Jack Sergeant, Louie Annesley, Julian Valarino, Graeme Torrilla, Liam Walker, Tjay De Barr.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Georgia vs Gibraltar: Georgia 2-0 Gibraltar

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Georgia vs Gibraltar: Georgia  thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Georgia vs Gibraltar: Georgia (-1 1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Georgia vs Gibraltar: Georgia 4-0 Gibraltar

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Georgia vs Gibraltar: Georgia thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Georgia vs Gibraltar: Georgia (-2 1/2)

Advertisement