Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Internacional vs Atletico GO 08h30 ngày 31/05/2022

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Internacional vs Atletico GO lúc 08h30 ngày 31/05/2022, VĐQG Brazil

Do phải dồn sức.cho vòng bảng Copa Sudamericana, Internacional không có được thành tích như ý tại giải VĐQG Brazil khi đã bị cầm hòa 4 trận liên tiếp. Đang nằm ở khu vực giữa BXH, thầy trò HLV Mano Menezes sẽ phải rất nỗ lực ở giai đoạn tiếp theo. Nhiệm vụ trước mắt của họ là phải đánh bại Atletico GO ở vòng 8 sắp tới.

Advertisement

Nhận định Internacional VĐQG Brazil

Internacional đã đứng đầu bảng E Copa Sudamericana và quãng thời gian tới, họ sẽ dồn sức cho giải VĐQG Brazil. Thầy trò HLV Menezes đã bị cầm hòa 4 trận liên tiếp dù chỉ gặp những đối thủ không quá mạnh. Hiện họ đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH với 2 thắng và 4 hòa sau 7 vòng đấu, đây không phải là thứ hạng mà các CĐV của họ mong đợi. Vì thế giai đoạn tiếp theo sẽ là thời điểm để đội chủ nhà quay lại với cuộc đua.

Mùa trước, Internacional đã thất bại với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà trước Atletico GO và đó là trận thứ ba liên tiếp họ không thể có chiến thắng trước đối thủ. Vì thế mức kèo chấp 3/4 của nhà cái Ta88 có vẻ không phải là con số dễ vượt qua, đội khách cũng không dễ nhằn và cũng không hề thiếu quyết tâm. Nhiều khả năng thế trận sẽ giằng co và khó khăn cho cả hai CLB.

Nhận định Atletico GO VĐQG Brazil

Atletico GO cũng phải chia sức cho Copa Sadamericana, họ giành được vị trí dẫn dầu bảng F và có được tấm vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp. Cũng giống như Internacional, thầy trò HLV Jorginho cũng phải trả giá bằng thành tích ở giải VĐQG. Họ hiện đang đứng thứ 17 với vỏn vẹn 1 trận thắng sau sau 7 vòng đấu, vì thế đội khách đang chịu áp lực không nhỏ trong trận đấu sắp tới.

Các CĐV ít nhiều lấy lại niềm tin khi ở vòng 6, CLB của họ đã vượt qua Coritiba với tỷ số 2-0 và đây là chiến thắng đầu tiên của họ trong mùa giải năm nay. Tâm lý của các cầu thủ vì thế cũng được cải thiện đáng kể, họ đã sẵn sàng cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải khi không phải chia sức cho đấu trường cấp Châu lục. Nếu giữ được sự tập trung trong khâu phòng ngự, Atletico GO đủ sức ra về với ít nhất 1 điểm.

Tỷ lệ Internacional vs Atletico GO VĐQG Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Internacional vs Atletico GO

Internacional: Musto, Moises, Gabriel, Vitao, Bustos, Wanderson, Liziero, Gabriel, Edenilson, Lourenco, David.

Atletico GO: Ronaldo, Jefferson, Ramon, Wanderson, Hayner, Edson, Marlon, Fernando, Jorginho, Shaylon, Wellington.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Internacional vs Atletico GO: Internacional 1-0 Atletico GO

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Internacional vs Atletico GO: Internacional thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Internacional vs Atletico GO: Internacional (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Internacional vs Atletico GO: Internacional 1-1 Atletico GO

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Internacional vs Atletico GO: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Internacional vs Atletico GO: Atletico GO (+3/4)

Advertisement