Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Bragantino vs Estudiantes La Plata 05h15 ngày 18/05/2022

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Bragantino vs Estudiantes La Plata lúc 05h15 ngày 18/05/2022, Copa Libertadores

Bragantino tuy đang đứng thứ hai bảng C nhưng lại không có được thành tích thực sự ấn tượng và đang bị các đội phía sau bám sát. Vì thế trận đấu với đội đầu bảng Estudiantes La Plata ở lượt trận thứ 5 sẽ là thử thách không nhỏ đối với họ, chiến thắng không phải là mục tiêu dễ hoàn thành.

Advertisement

Nhận định Bragantino Copa Libertadores

Trừ trận ra quân giành chiến thắng, cả ba vòng đấu tiếp theo của Bragantino đều có kết quả ít nhiều gây thất vọng. Họ thua chính Estudiantes La Plata và chỉ có hai trận hòa với Velez Sarsfield. Với 5 điểm sau 4 lượt trận, thầy trò HLV Barbieri tạm đứng thứ hai nhưng thực tế họ chỉ hơn Nacional Montevideo 1 điểm. Nếu thua trong trận đấu sắp tới, Bragantino rất dễ bị đẩy xuống một trong hai vị trí cuối.

Đánh bại Estudiantes La Plata ở thời điểm này không phải là nhiệm vụ dễ hoàn thành, chính Bragantino đã nếm mùi thất bại trước đối thủ trong trận lượt đi và ít nhiều hiểu rõ sự khó chơi của đội bóng đến từ Argentina. Ưu thế sân nhà giúp họ có thêm điểm tựa về tâm lý nhưng chưa đủ để đảm bảo một màn trình diễn như ý. Thậm chí nếu nôn nóng và mắc sai lầm, thầy trò HLV Barbieri dễ phải nhận trái đắng.

Nhận định Estudiantes La Plata Copa Libertadores

Estudiantes La Plata đang có thành tích bất bại sau 4 lượt trận, họ thắng 3, hòa 1 và xứng đáng dẫn đầu bảng C. Với cách biệt 6 điểm so với đội đứng thứ ba Nacional Montevideo, thầy trò HLV Zielinski gần như đã có tấm vé vào vòng sau. Họ chỉ cần hòa Bragantino là hoàn thành nhiệm vụ, nhà cái Ta88 vẫn đang đánh giá đội khách rất cao và điều này không phải là không có lý do.

Với ưu thế lớn về điểm số, Estudiantes La Plata có quyền chủ động chọn lựa đấu pháp phù hợp. Một kết quả hòa là đủ để họ giành quyền đi tiếp với vị trí nhất bảng, thầy trò HLV Zielinski chắc chắn không muốn bỏ qua cơ hội này. Ngoài ra đội khách cũng đã hết nhiệm vụ tại giải VĐQG, họ sẽ có điều kiện tập trung tối đa cho Copa Libertadores. Nếu tận dụng tốt các cơ hội, Estudiantes La Plata sẽ có được kết quả như ý.

Tỷ lệ Bragantino vs Estudiantes La Plata Copa Libertadores

Dự đoán đội hình trước trận đấu Bragantino vs Estudiantes La Plata

Bragantino: Cleiton, Ramon, Renan, Leo Ortiz, Aderlan, Dos Santos, Evangelista, Helinho, Sorriso, Hyoran, Ytalo.

Estudiantes La Plata: Andujar, Mas, Noguera, Rogel, Godoy, Del Prete, Rodriguez, Castro, Zuqui, Diaz, Boselli.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Bragantino vs Estudiantes La Plata: Bragantino 0-1 Estudiantes La Plata

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Bragantino vs Estudiantes La Plata: Estudiantes La Plata thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Bragantino vs Estudiantes La Plata: Estudiantes La Plata (+1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Bragantino vs Estudiantes La Plata: Bragantino 0-1 Estudiantes La Plata

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Bragantino vs Estudiantes La Plata: Estudiantes La Plata thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Bragantino vs Estudiantes La Plata: Estudiantes La Plata (+1/2)

Advertisement