Italia

Nhận định Hellas Verona vs AC Milan 01h45 ngày 09/05/2022

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Hellas Verona vs AC Milan lúc 01h45 ngày 09/05/2022, VĐQG Italia

AC Milan đã tiến gần hơn đến Scudetto mùa này khi đánh bại Fiorentina ở vòng trước với tỷ số tối thiểu. Thầy trò HLV Stefano Pioli vẫn đang bị các đối thủ phía sau gây sức ép mạnh mẽ, họ buộc phải đánh bại Hellas Verona ở vòng 36 để giữ vững vị thế của mình, một nhiệm vụ không dễ hoàn thành.

Advertisement

Nhận định Hellas Verona VĐQG Italia

Sau trận hòa với Sampdoria, Hellas Verona đã có một trận đấu thành công trên sân Cagliari. Barak và Caprari đã lập công ngay trong hiệp một để giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1 chung cuộc. Giành được 7 điểm trong 3 trận gần nhất, thầy trò HLV Igor Tudor vươn lên vị trí thứ 9 với 52 điểm. Cơ hội cạnh tranh một tấm vé dự Cúp Châu Âu đã không còn, tuy nhiên CLB này vẫn đang chơi rất nỗ lực.

Trận lượt đi là một màn trình diễn thất vọng của Hellas Verona, họ đã dẫn tới 2-0 khi đá trên sân khách và tưởng như đã bỏ túi 3 điểm. Tiếc là thầy trò HLV Igor Tudor lại chơi không tốt trong hiệp hai và thua ngược 2-3. Các CĐV đang chờ đợi một màn trình diễn tốt hơn của họ trong trận lượt về này, nhất là khi Hellas Verona đã thể hiện không tồi trong ba vòng đấu gần nhất.

Nhận định AC Milan VĐQG Italia

Sau khi đánh bại Lazio, AC Milan gặp nhiều khó khăn trước Fiorentina. Thầy trò HLV Pioli buộc phải lựa chọn lối chơi chậm mà chắc khi đối thủ đã phòng ngự rất kỷ luật. Rất may là Rafael Leao đã có bàn thắng quý hơn vàng ở phút 82 để mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội nhà. Không may là Inter Milan cũng có chiến thắng trên sân Udinese ngay sau đó nên AC Milan vẫn đang bị bám sát khi chỉ nhiều hơn đối thủ 2 điểm.

Chỉ còn 3 vòng đấu nữa là mùa giải kết thúc, thầy trò HLV Pioli đang nắm quyền tự quyết. Tuy nhiên các đối thủ đều khá khó nhằn và Hellas Verona mới chỉ là thử thách đầu tiên. Hiện nhà cái Five88 đang đưa ra mức kèo AC Milan chấp 3/4, khá cao khi mà hàng công của đội khách không có nhiều sự đột biến trong lối chơi. Rất có thể trận đấu sẽ giằng co và AC Milan lại phải trông chờ vào một pha tỏa sáng của cá nhân nào đó.

Tỷ lệ Hellas Verona vs AC Milan – VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Hellas Verona vs AC Milan

Hellas Verona: Montipo, Gunter, Casale, Ceccherini, Tameze, Ilic, Lazovic, Faraoni, Caprari, Barak, Simeone.

AC Milan: Maignan, Hernandez, Kalulu, Tomori, Calabria, Kessie, Tonali, Diaz, Leao, Messias, Giroud.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Hellas Verona vs AC Milan: Hellas Verona 0-0 AC Milan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Hellas Verona vs AC Milan: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Hellas Verona vs AC Milan: Hellas Verona (+1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Hellas Verona vs AC Milan: Hellas Verona 0-1 AC Milan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Hellas Verona vs AC Milan: AC Milan thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Hellas Verona vs AC Milan: AC Milan (-3/4)

Advertisement