24H Bóng Đá

Thị trường chuyển nhượng 21/04/2022

Advertisement

Thị trường chuyển nhượng 21/04/2022: Manchester United muốn mua Pau Torres vào mùa hè này

Advertisement

Manchester United muốn mua Pau Torres vào mùa hè này

Manchester United được cho là rất muốn ký hợp đồng với trung vệ Pau Torres của Villarreal vào mùa hè này. Bất chấp việc đưa Raphael Varane về Old Trafford vào năm ngoái, Quỷ Đỏ được cho là đang lên kế hoạch tìm kiếm một trung vệ khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Phil Jones, Eric Bailly và Axel Tuanzebe đều có khả năng rời câu lạc bộ trong thị trường chuyển nhượng sắp đến, điều này sẽ khiến Quỷ Đỏ thiếu các lựa chọn đầy kinh nghiệm ở tuueens sau. Theo Manchester Evening News , đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh đã tái quan tâm đến Torres sau  khi họ đã để mắt đến tuyển thủ Tây Ban Nha vào mùa hè năm ngoái.

Allan Saint-Maximin quan tâm đến tương lai tại Newcastle United

Cầu thủ chạy cánh của Newcastle United – Allan Saint-Maximin vẫn tỏ ra dè dặt về tương lai của mình trong bối cảnh có nhiều đồn đoán chuyển nhượng xung quanh anh. Cầu thủ 25 tuổi này là một phần ổn định của Chích Chòe trong mùa giải này.

Anh đã chơi 29 trong 32 trận tại Premier League cho đến nay và ghi được 5 bàn thắng. Mặc dù thực tế là Allan Saint-Maximin được Eddie Howe sử dụng một cách nhất quán nhưng đã có những báo cáo liên quan đến việc anh rời khỏi St. James Park.

Tuy nhiên, Allan Saint-Maximin đã nói với Chroncicle Live:  “Thành thật mà nói mỗi năm mọi người nghĩ rằng tôi sẽ ra đi và cuối cùng tôi ở lại. Tôi ở lại vì tôi yêu câu lạc bộ và yêu những người hâm mộ. Tôi sẽ thấy điều gì đang xảy ra và điều gì là tốt nhất cho tương lai của tôi”.

Lazio đã sẵn sàng kích thích lại việc ký hợp đồng với Leander Dendoncker

Lazio được cho là đã xác định tiền vệ Leander Dendoncker của Wolverhampton Wanderers là một mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng trong mùa hè. Mặc dù không phải lúc nào cũng ra sân ở đội hình xuất phát, nhưng Dendoncker vẫn là thành viên quan trọng của đội một của Wolves kể từ tháng 8-2018 với việc ra sân tổng cộng 149 trận trên mọi đấu trường.

Wolves hiện đang ở một vị trí mà họ cần phải đưa ra quyết định về tương lai của tuyển thủ Bỉ, khi chỉ còn hơn 15 tháng trong hợp đồng của anh vào thời điểm mà các tiền vệ khác có thể rời Molineux. Theo Corriere dello Sport, Lazio đã sẵn sàng làm phức tạp hóa vấn đề bằng cách cân nhắc phương án tiếp cận cầu thủ 27 tuổi trước mùa giải 2022-23.

AC Milan xếp hàng chờ đợi để chiêu mộ Raheem Sterling

AC Milan được cho là đang quan tâm đến một hợp đồng vào mùa hè này cho cầu thủ tấn công của Manchester City – Raheem Sterling. Gã khổng lồ của Italia sẽ có một khoản ngân sách đáng kể vào mùa hè tới nếu việc tiếp quản đội bóng được đề xuất từ chủ sở hữu mới của họ hoàn thành, điều này giúp câu lạc bộ có khả năng chi 300 triệu Euro (249 triệu Bảng) trước chiến dịch 2022-23.

Theo Gazzetta dello Sport, Sterling đã được AC Milan xác định là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu với khả năng tuyển thủ Anh sẽ có mặt trong phiên chợ hè sắp đến. Báo cáo tuyên bố rằng cầu thủ tấn công này sẽ sẵn sàng thảo luận về việc chuyển sang đội bóng của Serie A, khi hợp đồng hiện tại của anh tại sân Etihad sẽ hết hạn vào tháng 6-2023.

Christopher Nkunku có thể từ chối Manchester United vì thiếu suất dự Champions League

Kỳ vọng chiêu mộ Christopher Nkunku của Manchester United từ RB Leipzig vào mùa hè này được cho là có thể bị chấm dứt nếu họ không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa giải tới. Phong độ của Nkunku trong mùa giải này đã thúc đẩy sự suy đoán ngày càng tăng về tương lai của anh sau khi kết thúc chiến dịch hiện tại, với một số câu lạc bộ được hiểu là đang theo dõi cầu thủ 24 tuổi.

Tiền đạo này đã trực tiếp đóng góp vào 49 bàn thắng chỉ sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Leipzig trong mùa giải này, với việc tự mình ghi 30 bàn và kiến ​​tạo 19 lần cho đồng đội. Tuy nhiên, tờ Sport Bild của Đức tuyên bố rằng hy vọng giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Manchester United có thể bị ảnh hưởng tiêu cực bởi việc không thể giành quyền tham dự Champions League.

Advertisement