24H Bóng Đá

Thị trường chuyển nhượng 10/04/2022

Advertisement

Thị trường chuyển nhượng 10/04/2022: Paulo Dybala sẵn sàng chuyển đến Premier League

Advertisement

Paulo Dybala sẵn sàng chuyển đến Premier League

Paulo Dybala được cho là sẽ sẵn sàng chuyển đến Premier League vào mùa hè này trong bối cảnh có những liên hệ từ Arsenal. Cầu thủ 28 tuổi sẽ rời Juventus khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải, và hiện tiền đạo này có thể tự do đàm phán các thỏa thuận trước hợp đồng với các câu lạc bộ khác.

Arsenal là một trong những câu lạc bộ được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Dybala, với một báo cáo cho rằng cả HLV Mikel Arteta và giám đốc kỹ thuật – Edu đều rất muốn tuyển thủ Argentina chuyển đến sân Emirates.

Theo Corriere dello Sport, thông qua Daily Mirror, Dybala rất muốn kết thúc 10 năm ở Italia và thử sức mình ở một giải đấu mới, với việc chuyển sang Premier League sẽ được tiền đạo này xem xét vào mùa hè tới.

Kylian Mbappe chờ đợi đề nghị được cải thiện từ Real Madrid

Kylian Mbappe được cho là đang chờ một đề nghị hợp đồng cải thiện từ Real Madrid, bất chấp việc Paris Saint-Germain đang muốn gia hạn hợp đồng 2 năm cùng mức lương trị giá 125 triệu Bảng (150 triệu Euro) mỗi mùa.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 23 tuổi này tại Parc des Princes sẽ hết hạn vào tháng 6, và hiện anh có thể tự do đàm phán các thỏa thuận trước hợp đồng với các câu lạc bộ khác.

Real Madrid đã liên hệ rất nhiều với Mbappe và họ được cho là đội bóng đi đầu cho chữ ký của anh ấy, nhưng tiền đạo này vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình. Mbappe nói với các phóng viên trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng có những nhân tố mới sẽ quyết định anh sẽ chơi cho đội bóng nào ở mùa giải tới.

Harry Kane và Declan Rice là những bản hợp đồng trong mơ của Manchester United

Manchester United được cho là đã xác định Harry Kane của Tottenham Hotspur và Declan Rice của West Ham United là những mục tiêu trong mơ của họ trước kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Kane – 29 tuổi tiếp tục được cho là sẽ rời khỏi đội bóng phía Bắc London, và một báo cáo tuyên bố rằng đội trưởng đội tuyển Anh sẽ muốn nghe một lời đề nghị từ Quỷ Đỏ.

Trong khi đó, tiền vệ Declan Rice là một trong những tiền vệ được săn đón nhất nước Anh hiện nay và anh đã được liên hệ với những đội bóng như Manchester United, Chelsea, Manchester City cũng như Liverpool.

Theo tờ Evening Standard, HLV được lựa chọn tiếp theo của Quỷ Đỏ – Erik ten Hag đã được đảm bảo rằng ông sẽ nhận sự hỗ trợ trên thị trường chuyển nhượng. và ban tuyển dụng của Manchester United có thể ưu tiên bổ sung cả Kane và Rice cho tân HLV người Hà Lan.

Giovani Lo Celso có thể rời Spurs theo hợp đồng mua đứt

Villarreal được cho là muốn ký hợp đồng tiền vệ Giovani Lo Celso của Tottenham Hotspur theo hợp đồng mua đứt vào cuối mùa giải. Sau khi sa sút phong độ dưới thời Antonio Conte, tuyển thủ Argentina được phép chuyển đến Tàu Ngầm Vàng dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của giai đoạn 2021-22.

Kể từ khi đến với đội bóng của Tây Ban Nha, cầu thủ 25 tuổi đã có 8 lần đá chính và 3 lần vào sân thay người với trận ra quân gần nhất là trận gặp Bayern Munich ở tứ kết Champions League mới đây. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Villarreal rất vui mừng với tác động của Lo Celso mang lại và điều đó đã khuyến khích họ tiến hành các cuộc đàm phán thêm với Spurs.

Arsenal tính chiêu mộ Gareth Bale

Arsenal được cho là đã xác địnht iền đạo Gareth Bale của Real Madrid là một mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng. Đầu tuần này, người đại diện của cầu thủ 32 tuổi xác nhận rằng tuyển thủ Xứ Wales sẽ rời sân Bernabeu theo dạng tự do vào cuối mùa giải.

Với việc đội tuyển quốc gia của anh sẽ chơi trong trận chung kết Play-off World Cup 2022 vào tháng 6 tới, Bale không quá vội vàng khi đưa ra quyết định về tương lai của mình nhưng điều đó sẽ không ngăn được những đồn đoán về động thái tiếp theo của anh. Theo Fichajes, Arsenal là một trong số những đội bóng đang cân nhắc xem có nên đưa ra phương án tiếp cận với cầu thủ tấn công này hay không.

Advertisement