Bóng Rổ

Nhận định Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets, 4/4, NBA

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets – 2h30 ngày 4/4/2022 – NBA

Advertisement

Nhận định Los Angeles Lakers

Dù bộ đôi ngôi sao LeBron James cùng Anthony Davis đã trở lại, tuy nhiên Los Angeles Lakers vẫn phải nhận thất bại cay đắng 111-114 ngay trên sân nhà Crypto.com Arena trước đối thủ trực tiếp New Orleans Pelicans. Trận thua này khiến Lakers chính thức bị đẩy xuống vị trí thứ 11 trên BXH miền Tây, khi San Antonio Spurs dễ dàng vượt qua Blazers trước đó không lâu. Hiện tại, Lakers đang ở trong tình thế vô cùng nguy cấp, khi vòng loại regular-season chỉ còn lại 5 vòng đấu nữa.

LeBron James vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cổ chân trước khi bước vào trận đấu này. Tuy nhiên, anh vẫn thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi 38 điểm cùng 8 rebound sau 40 phút góp mặt trên sân. Anthony Davis thì vẫn chưa tìm lại cảm giác bóng tốt nhất. Dù có double-double với 23 điểm và 12 rebound. Thế nhưng trung phong ngôi sao của Los Angeles Lakers lại tỏ ra vô duyên trong những tình huống dứt điểm quan trọng ở thời điểm quyết định của trận đấu.

Nhận định Denver Nuggets

Chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của Denver Nuggets đã bị chặn đứng khi họ tiếp đón đối thủ trực tiếp Minnesota Timberwolves ở vòng đấu vừa rồi. Dù có lợi thế sân nhà, thế nhưng Denver Nuggets luôn rơi vào thế phải rượt đuổi điểm số, khi hàng công của Timberwolves thi đấu quá hiệu quả. Dù đã rất nỗ lực để giúp đội nhà giành lại thế trận, nhưng siêu sao Nikola Jokic vẫn không thể mang về chiến thắng cho Denver Nuggets. Cuối cùng, đội chủ sân Ball Arena đành chấp nhận thất bại với tỷ số 130-136 chung cuộc. Trận thua này cũng khiến họ bỏ lỡ cơ hội nới rộng cách biệt với Timberwolves trong cuộc đua giành suất vào thẳng Playoffs.

Nikola Jokic tiếp tục là đầu tàu dẫn dắt hàng công của Denver Nuggets. Ngôi sao người Serbia có double-double với thông số cực khủng bao gồm 38 điểm, 19 rebound và 8 kiến tạo. Aaron Gordon cũng chơi tốt với 24 điểm sau 38 phút. Còn Monte Morris đóng góp 23 điểm cùng 6 kiến tạo.

Tỷ lệ Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets

Tỷ lệ chấp Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets

Các fan hâm mộ của Lakers gần như đã từ bỏ hy vọng rằng đội bóng của mình có thể giành vé vào vòng Play-in sau trận thua cay đắng trước Pelicans ở vòng đấu vừa rồi. Mặc dù vậy, theo lý thuyết thì đội chủ sân Crypto.com Arena vẫn còn cơ hội nếu họ đạt kết quả khả quan trong 5 vòng đấu còn lại.

Cuộc đối đầu với Denver Nuggets ở lượt trận tới sẽ lại là một trận chung kết nữa đối với LeBron James cùng các đồng đội. Họ cần đánh bại đối thủ nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng giành vé Play-in. Tuy nhiên, ngôi sao Nikola Jokic sẽ không để Lakers đạt được điều đó một cách dễ dàng. Khi chính Denver Nuggets cũng cần một chiến thắng để đảm bảo suất vào thẳng Playoffs. Mặc dù vậy, nhà cái Oxbet vẫn đánh giá đội chủ nhà Los Angeles Lakers cao hơn trong cuộc đối đầu sắp tới. Thế nhưng, người chơi nên lựa chọn kèo Denver Nuggets để có được tỷ lệ thắng cao nhất.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets

Dù kết quả thi đấu khá bết bát, thế nhưng hàng công của Los Angeles Lakers vẫn đang hoạt động khá hiệu quả nhờ phong độ ấn tượng của siêu sao LeBron James. Hàng phòng ngự thiếu gắn kết chính là điểm yếu cố hữu của Lakers mùa này. Và HLV Frank Vogel vẫn chưa thể tìm ra phương án giúp cải thiện hệ thống phòng ngự của đội bóng mang áo vàng-tím. Ở lượt trận tới, Denver Nuggets chắc chắn sẽ khoan sâu vào lỗ hổng phòng ngự của Lakers. Và đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu cởi mở với tỷ số cao. Vì vậy, lựa chọn kèo Tài sẽ là quyết định đúng đắn của người chơi.

Dự đoán đội hình ra sân Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets

Los Angeles Lakers: Russell Westbrook, Avery Bradley, LeBron James, Anthony Davis, Dwight Howard

Denver Nuggets: Monte Morris, Will Barton, Aaron Gordon, Jeff Green, Nikola Jokic

Dự đoán tỷ số trận đấu Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets

Los Angeles Lakers 114-120 Denver Nuggets

Advertisement