Tây Ban Nha

Nhận định Tenerife vs Almeria 03h00 ngày 22/03/2022

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Tenerife vs Almeria lúc 03h00 ngày 22/03/2022, Hạng 2 Tây Ban Nha

Ở lượt đi, Tenerife từng bị Almeria nghiền nát dễ dàng với tỷ số 3-1. Hơn thế nữa, đội chủ sân Mediterraneo thời điểm hiện tại đã trưởng thành và thể hiện được bản lĩnh rất lớn dưới sự dẫn dắt của HLV Joan Sicilia. Cùng với lợi thế về phong độ, Almeria đủ sức để giành một kết quả khả quan trước đối thủ Tenerife.

Advertisement

Nhận định Tenerife – Hạng 2 Tây Ban Nha

Tenerife đang có dấu hiệu sa sút kể từ cuối tháng 2. Họ liên tục có những cú vấp ngã trước Mirandes và Real Valladolid. Từ chỗ đang đứng nhì bảng, Chicharreros đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH giải Hạng 2 Tây Ban Nha. Ngoại trừ Enrique  Puigsech, cả 2 mũi nhọn còn lại của đội chủ sân Heliodoro Rodriguez Lopez là Samuel Shashoua và Elady Zorrilla đều đang đánh mất bản năng săn bàn.

Với Elady Zorrilla, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng trong 4 lần ra sân vừa qua. Samuel Shashoua thậm chí còn tệ hơn khi không có nổi pha lập công nào. Ngoài ra, thành tích sân nhà của thầy trò HLV Luis Ramis cũng rất đáng lo. Trong 6 cuộc tiếp đón trước đó, Tenerife chỉ giành được 2 chiến thắng, còn lại là hòa 1 và để thua đến 3. Đặc biệt, 4 lần gần nhất chạm trán Almeria trên sân nhà, Chicharreros chưa một lần được tận hưởng niềm vui chiến thắng và để thua đến 3 trận.

Nhận định Almeria – Hạng 2 Tây Ban Nha

Almeria đã thật sự lột xác dưới sự dẫn dắt của HLV Joan Sicilia trong thời gian qua. Trong 6 trận gần đây dưới thời nhà cầm quân người Tây Ban Nha, đội chủ sân Mediterraneo giành đến 4 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Real Zaragoza tại vòng 30 giải Hạng 2 Tây Ban Nha. Nếu tính riêng từ cuối tháng 2, Rojiblancos chính là một trong những đội bóng có phong độ tốt nhất vào thời điểm này khi giành được 7 điểm sau 4 vòng gần nhất.

Almeria cũng không còn là đội bóng dễ bị bắt nạt ở những trận cầu quan trọng. Những chiến thắng trước Ibiza Eivissa và mới đây là Malaga phần nào cho thấy được điều đó. Lối chơi tấn công của đội chủ sân Mediterraneo đã trở nên mạch lạc và đa dạng hơn rất nhiều. Rojiblancos vừa có thể chơi tấn công biên, vừa có thể chơi trung lộ. Đặc biệt, những pha phản công thần tốc của họ cũng là một thứ vũ khi cực kỳ lợi hại.

Tỷ lệ Tenerife vs Almeria – Hạng 2 Tây Ban Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Tenerife vs Almeria

Tenerife: Juan Soriano, Shaquell Moore, Carlos Ruiz, Jose Leon, Carlos Rayo, Victor Mollejo, Allexandre Alardi, Aitor Sanz, Alex Escripano, Mario Gonzalez, Elady.

Almeria: Fernando Martinez, Sergio Rodriguez, Ivan Martos, Francisco Portillo, Inigo Eguaras, Cesar Hoz, Alejandro Pozo, Arnau Puigmal, Samuel Costa, Dyego Sousa, Umar Sadiq.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Tenerife vs Almeria: Tenerife 0-1 Almeria

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Tenerife vs Almeria: Almeria thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Tenerife vs Almeria: Almeria (+0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Tenerife vs Almeria: Tenerife 1-2 Almeria

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Tenerife vs Almeria: Almeria thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Tenerife vs Almeria: Almeria (+1/4)

Advertisement