Anh

Nhận định Burnley vs Tottenham 02h30 ngày 24/02/2022

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Burnley vs Tottenham lúc 02h30 ngày 24/02/2022, Ngoại hạng Anh

Bị đánh giá yếu hơn so với Tottenham. Nhưng không vì thế mà có thể đánh giá thấp Burnley khi mà họ đang quyết tâm trụ hạng.

Advertisement

Nhận định Burnley – Ngoại hạng Anh

Burnley vừa có một trận đấu vô cùng xuất sắc khi hạ gục Brighton ngay trên sân của đối thủ. Kết quả này đã giúp họ thu hẹp khoảng cách so với nhóm an toàn xuống còn 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn tới 2 trận. Khả năng trụ hạng đã trở lại với thầy trò HLV Sean Dyche.

Dưới áp lực trụ hạng thì Burnley đã thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều. 5 vòng đấu gần nhất họ chỉ để thua 1 trận. Trên sân nhà chỉ để thua Liverpool với tỷ số tối thiểu ở 7 vòng đã đấu gần đây. Sự chắc chắn đang được các cầu thủ Burnley thể hiện. Với kinh nghiệm trụ hạng của mình nên thời gian này Burnley đang tỏ ra rất nguy hiểm.

Nhận định Tottenham – Ngoại hạng Anh

Tottenham vừa có thắng lợi phải nói là cực kỳ xuất sắc trên sân của Manchester City. Tuy thế, nó cũng chỉ mang tính bất ngờ hơn là đẳng cấp ổn định. Hơn nữa, nhờ vào sự tỏa sáng của bộ đôi Kane và Son, đặc biệt là Kane đã có một trận đấu thăng hoa.

Thật vậy, trước đó Tottenham đã thể hiện một bộ mặt kém cỏi khi để thua 3 trận liên tiếp. Khả năng thi đấu trên sân khách đã được cải thiện dưới thời Conte nhưng rõ ràng nó chưa thực sự thuyết phục. Vì vậy, trước một đối thủ thể hiện lối chơi phòng ngự phản công khó chịu như Burnley thì không dễ để gà trống có thể ca khúc khải hoàn trở về.

Tỷ lệ Burnley vs Tottenham – Ngoại hạng Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu Burnley vs Tottenham

Burnley: Nick Pope, Connor Roberts, Ben Mee, Nathan Collins, Erik Pieters, Josh Brownhill, Jack Cork, Aaron Lennon, Dwight McNeil, Wout Weghorst, Maxwel Cornet.

Tottenham: Hugo Lloris, Benjamin Davies, Cristian Gabriel Romero, Emerson, Eric Dier, Heung-Min Son, Pierre Emil Hojbjerg, Rodrigo Bentancur, Ryan Sessegnon, Dejan Kulusevski, Harry Kane.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Burnley vs Tottenham: Burnley 1-0 Tottenham

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Burnley vs Tottenham: Burnley thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Burnley vs Tottenham: Burnley (+1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Burnley vs Tottenham: Burnley 1-1 Tottenham

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Burnley vs Tottenham: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Burnley vs Tottenham: Burnley (+1/2)

Advertisement