Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Gil Vicente vs Belenenses 22h30 ngày 19/02

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Gil Vicente vs Belenenses lúc 22h30 ngày 19/02/2022, VĐQG Bồ Đào Nha.

Đánh bại Vitoria Guimaraes một cách đầy bất ngờ ở vòng đấu trước, Belenenses nhen nhóm lại chút hy vọng trụ hạng tưởng như đã vụt tắt. Tuy nhiên việc phải làm khách của Gil Vicente đang thi đấu rất hay giai đoạn gần đây. Không có nhiều cơ hội để đội khách tiếp tục rút ngắn cách biệt với nhóm an toàn.

Advertisement

Nhận định đội Gil Vicente – VĐQG Bồ Đào Nha

Gil Vicente không phải là một tập thể được đánh giá cao tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Tuy nhiên đội chủ sân Cidade de Barcelos đang thi đấu rất hay ở mùa bóng năm nay. Qua 22 trận đã đấu, Gil Vicente thắng 10, hoà 7 và thua 5. Kết quả này mang về cho họ 37 điểm cùng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Với 7 điểm nhiều hơn đội đang đứng thứ 6 là Vitoria Guimaraes, cơ hội để Gil Vicente góp mặt tại đấu trường châu lục mùa sau là cực kỳ rộng mở.

Cuối tuần vừa qua Gil Vicente đánh bại Vizela với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách. Đó cũng là trận đấu bất bại thứ 7 liên tiếp của Gil Vicente (hoà 2, thắng 5). Tính ra Gil Vicente chỉ thua 1/10 lần ra sân gần đây xét trên mọi đấu trường. Đó là thất bại 0-3 khi tiếp đón nhà ĐKVĐ Sporting trên sân nhà. Với phong độ được duy trì ổn định xuyên suốt giai đoạn gần đây, sẽ không mấy khó khăn để Gil Vicente đả bại Belenenses ở lần so tài sắp tới.

Nhận định đội Belenenses – VĐQG Bồ Đào Nha

Belenenses bước vào cuộc so tài này sau thắng lợi 1-0 trên sân nhà trước Vitoria Guimaraes. Không những mang về 3 điểm mà kết quả này còn chấm dứt chuỗi 5 trận bất thắng trước đó của Belenenses. Nhìn chung phong độ của Belenenses là hết sức kém cỏi giai đoạn gần đây. Cụ thể, đội khách chỉ thắng 2/10 trận vừa qua và thua đến 7 trong đó. Tính từ đầu mùa, Belenenses chỉ thắng 3, hoà 6 và thua đến 13.

Nắm trong tay 15 điểm, Belenenses hiện đứng ở đáy bảng xếp hạng và kém nhóm an toàn đến 5 điểm. Đây là con số có thể san lấp, với điều kiện là Belenenses cần thi đấu bùng nổ ở giai đoạn sắp tới. Tuy nhiên 6 trận sân khách gần đây Belenenses không thắng (hoà 1, thua 5). Xét đến lịch sử đối đầu, Belenenses mới là đội áp đảo khi thắng 5 và chỉ thua 2 qua 10 lần chạm mặt Gil Vicente. Tuy nhiên với phong độ bết bát như thời điểm hiện tại, rất khó để Belenenses có điểm ra về.

Tỷ lệ Gil Vicente vs Belenenses – VĐQG Bồ Đào Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Gil Vicente vs Belenenses:

Gil Vicente: Andrew, Henrique, Cunha, Fernandes, Ze Carlos, Carvalho, Pedrinho, Fujimoto, Lino, Leautay, Navarro.

Belenenses: Luiz Felipe, Chima Akas, Yohan, Phete, Calila, Sousa, Sithole, Carraca, Baraye, Alisson, Camara.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Gil Vicente vs Belenenses: Gil Vicente 1-0 Belenenses

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Gil Vicente vs Belenenses: Gil Vicente thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Gil Vicente vs Belenenses: Gil Vicente thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Gil Vicente vs Belenenses: Gil Vicente 2-0 Belenenses

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Gil Vicente vs Belenenses: Gil Vicente thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Gil Vicente vs Belenenses: Gil Vicente thắng (1.0)

Advertisement