24H Bóng Đá

Thị trường chuyển nhượng 11/02/2022

Advertisement

Thị trường chuyển nhượng 11/02/2022: Manchester United quan tâm đến Manuel Akanji  

Advertisement

Manchester United quan tâm đến Manuel Akanji

Manchester United được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung vệ Manuel Akanji của Borussia Dortmund. Tương lai của cầu thủ 23 tuổi tại Signal Iduna Park được cho là không chắc chắn khi anh còn chưa đầy 18 tháng trong hợp đồng.

Theo phóng viên Patrick Berger của SPORT1, Akanji đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới nhất của Dortmund với mức lương trị giá 9,5 triệu Euro (8 triệu Bảng) mỗi năm. Berger cũng tuyên bố rằng Man United rất muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Thụy Sĩ – người được định giá khoảng 30 triệu Euro (25,3 triệu Bảng).

Sự xuất hiện đầy tiềm năng của Akanji tại Old Trafford sẽ chứng kiến ​​trung vệ này tái hợp với đồng đội cũ Jadon Sancho, người đã sát cánh cùng anh trong suốt 4 năm thi đấu ở Đức.

Manchester City để mắt đến bộ đôi trẻ tuổi của Boca Juniors

Manchester City được cho là đang chuẩn bị một cuộc đột kích kép vào Boca Juniors dành cho những cầu thủ trẻ như Exequiel Zeballos và Valentin Barco. The Citizens đã tiến sâu vào thị trường cầu thủ Argentina trong năm nay.

Điển hình là việc mua lại tiền đạo Julian Alvarez của River Plate, người sẽ tiếp tục được cho mượn tại đội bóng này cho đến tháng 7 tới. Tuy nhiên, hãng tin Argentina – Bola VIP đưa tin rằng Zeballos và Barco đều đã được các tuyển trạch viên của Man City xác định là mục tiêu tiềm năng vào mùa hè tới.

Zeballos, một cầu thủ chạy cánh 19 tuổi cũng có thể hoạt động như một trung phong đã ghi 1 bàn và có 1 kiến ​​tạo trong 11 lần ra sân cho Boca Juniors trên mọi đấu trường vào năm 2021. Trong khi đó, hậu vệ trái 17 tuổi – Barco mới chỉ có 3 lần đá chính cho đội một và tất cả đều diễn ra vào tháng 7 năm ngoái.

Antonio Conte xác nhận Tottenham Hotspur sẽ ký hợp đồng mua đứt Cristian Romero

Antonio Conte đã xác nhận rằng Tottenham Hotspur sẽ thực hiện hợp đồng mua đứt Cristian Romero vào mùa hè tới. Cầu thủ 23 tuổi hiện đang được cho mượn tại Spurs từ Atalanta của Serie A và có điều khoản mua lại trung vệ này với giá khoảng 42,5 triệu Bảng.

Phát biểu với báo giới trước cuộc đụng độ với Southampton tại Premier League vào giữa tuần này, Conte nói rằng ông đã xem tuyển thủ Argentina là một thành viên thường trực trong đội hình xuất phát của mình.

HLV người Ý nói với các phóng viên: “Anh ấy được cho mượn nhưng chúng tôi có nghĩa vụ phải mua và chúng tôi sẽ mua anh ấy. Romero là người hoàn hảo cho Premier League. Nhưng nếu bạn có thể chơi ở giải đấu này, bạn có thể chơi ở tất cả các giải đấu trên thế giới”.

Sadio Mane mở cửa khả năng chuyển đến Barcelona hoặc Real Madrid

Cầu thủ tấn công của Liverpool – Sadio Mane được cho là sẽ chuyển đến Barcelona hoặc Real Madrid vào mùa hè này. Cầu thủ 29 tuổi gần đây đã trở thành nhà vô địch Cúp các quốc gia châu Phi cùng Senegal, với việc ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết với Ai Cập và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Tuy nhiên, Mane vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân sân Anfield đến mùa hè năm 2023, với Real Madrid và Barcelona đều được cho là đã có sự quan tâm lâu dài đến cầu thủ tấn công này.

Theo Goal, Mane sẽ sẵn sàng kết thúc thời gian ở Liverpool để đầu quân cho Barcelona hoặc Real Madrid nếu 1 trong 2 câu lạc bộ trên có lời đề nghị với anh vào mùa hè tới, trong bối cảnh tiền đạo này cũng đang mong muốn được chơi ở La Liga.

Ajax cân nhắc thỏa thuận trao đổi Sergino Dest

Ajax được cho là đang hy vọng ký lại hợp đồng với hậu vệ phải – Sergino Dest từ Barcelona vào mùa hè này, cùng với đó là đổi lấy Noussair Mazraoui và Nicolas Tagliafico. Mazraoui và Tagliafico đều được cho là sẽ hoàn tất việc chuyển đến Nou Camo trước mùa giải 2022-23 khi Barca chuẩn bị cho cuộc sống mà không có Dani Alves và Jordi Alba.

Đội bóng khổng lồ xứ Catalan đã ký hợp đồng với Dest từ Ajax vào năm 2020 với giá 18,9 triệu Bảng, nhưng tuyển thủ Mỹ đã được liên hệ với việc ra đi trong bối cảnh được báo cáo có sự quan tâm từ Chelsea. Theo Fichajes, Ajax đã cam chịu để mất Mazraoui và Tagliafico vào cuối mùa giải nhưng sẽ đề xuất trao đổi với Barcelona để chào đón Dest trở lại câu lạc bộ.

Advertisement