Italia

Nhận định Fiorentina vs Lazio 02h45 ngày 06/02

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Fiorentina vs Lazio lúc 02h45 ngày 06/02/2022, VĐQG Italia.

Fiorentina hiếm khi có được cái kết đẹp khi chạm mặt Lazio trong quá khứ. Tuy nhiên đây là thời điểm đội chủ sân Artemio Franchi có quyền nghĩ đến một thắng lợi trọn vẹn. Việc được chơi trên tổ ấm và có phong độ ổn định hơn hẳn đối thủ, đây là nhận định hoàn toàn có cơ sở.

Advertisement

Nhận định đội Fiorentina – VĐQG Italia

Tấm thẻ đỏ trực tiếp của hậu vệ Alvaro Odriozola khiến Fiorentina bị đẩy vào thế khó và chỉ giành được 1 điểm rời sân Cagliari. Tuy nhiên kết quả hoà 1-1 trong thế phải đá 10 người trên sân khách là kết quả đáng khích lệ. Trước đó Fiorentina có thắng lợi bùng nổ 6-0 khi tiếp đón Genoa trên sân nhà. Tính ra Fiorentina chỉ nhận đúng 1 thất bại sau 10 lần ra sân gần đây xét trên mọi đấu trường. Đó là trận thua 0-4 đầy bất ngờ trên sân của Torino.

Trong chuỗi trận kể trên, Fiorentina còn đánh bại Napoli ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Italia. Trên sân nhà Fiorentina không thua cả 8 lần đón khách gần đây trên sân nhà (hoà 1, thắng 7). Sau tổng cộng 22 trận đã đấu tại Serie A mùa này, Fiorentina thắng 11, hoà 3 và thua 8. Nắm trong tay 36 điểm, đội chủ sân Artemio Franchi hiện đứng ở vị trí thứ 7. Họ chỉ kém top 6 đúng 2 điểm và còn đá ít hơn 1 trận. Nếu thi đấu tốt ở phần còn lại của mùa giải, viễn cảnh góp mặt tại đấu trường châu lục mùa tới là cực kỳ rộng mở.

Nhận định đội Lazio – VĐQG Italia

Được kỳ vọng sẽ là nên chuyện ở cuộc đua vô địch Serie A mùa này, tuy nhiên thầy trò HLV Maurizio Sarri không duy trì được phong độ thật sự ổn định. Qua 23 vòng đấu, Lazio thắng 10, hoà 6 và thua 7. Hiện tại với 36 điểm, Lazio đứng ngay sau Fiorentina vì kém về chỉ số phụ nhưng đá hơn 1 trận. Vòng đấu gần nhất họ cầm hoà Atalanta với tỷ số 0-0 trên sân nhà. Như vậy, Lazio bất bại 8/10 lần ra sân mới đây xét trên mọi đấu trường.

Đội bóng này chơi tấn công hay và đã nổ súng đến 46 bàn mùa này. Vấn đề là hàng thủ của họ lọt lưới đến 39 lần, con số tệ nhất trong số 10 đội dẫn đầu. Lịch sử đối đầu chứng kiến, Lazio thắng 4/5 lần gần đây chạm mặt Fiorentina. Tuy nhiên Lazio thua trắng 0-2 ở lần gần nhất làm khách của Fiorentina. Việc đội chủ nhà đang chơi hay, đừng quá bất ngờ nếu Lazio trắng tay sau chuyến đi sắp tới.

Tỷ lệ Fiorentina vs Lazio – VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Fiorentina vs Lazio:

Fiorentina: Terracciano; Venuti, Milenkovic, Igor, Biraghi; Bonaventura, Torreira, Castrovilli; Gonzalez, Piatek, Ikone.

Lazio: Strakosha; Hysaj, Felipe, Patric, Marusic; Milinkovic-Savic, Leiva, Alberto; Zaccagni, Immobile, Anderson.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Fiorentina vs Lazio: Fiorentina 1-0 Lazio

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Fiorentina vs Lazio: Fiorentina thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Fiorentina vs Lazio: Fiorentina thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Fiorentina vs Lazio: Fiorentina 2-1 Lazio

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Fiorentina vs Lazio: Fiorentina thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Fiorentina vs Lazio: Fiorentina thắng (1/4)

Advertisement