Bóng Rổ

Nhận định Los Angeles Lakers vs New York Knicks, 6/2, NBA

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – Los Angeles Lakers vs New York Knicks – 8h30 ngày 6/2/2022 – NBA

Advertisement

Nhận định Los Angeles Lakers 

Los Angeles Lakers vừa phải nhận thất bại cay đắng 111-110 trước đối thủ cùng thành phố Clippers. Mặc dù vậy, có thể nói đây là trận đấu hay nhất của Lakers khi không có LeBron. Họ đã chiến đấu với tinh thần tuyệt vời và chỉ chịu thua ở những giây cuối cùng. Tuy nhiên, trận thua này cũng khiến Lakers bỏ lỡ cơ hội cải thiện thành tích. Hiện tại, họ đang có 25 trận thắng và để thua tới 28 trận, xếp thứ 9 miền Tây.

Trung phong ngôi sao Anthony Davis tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với double-double gồm 30 điểm và 17 rebound. Malik Monk cũng chơi tốt khi đóng góp 21 điểm, 7 rebound cùng 7 kiến tạo. Trong khi Russell Westbrook thi đấu khá hiệu quả với 17 điểm, 6 rebound và 4 kiến tạo.

Nhận định New York Knicks

Có vẻ như New York Knicks vẫn chưa thể thoát khỏi cơn khủng hoảng ở mùa giải năm nay. Trong trận tiếp đón Memphis Grizzlies trên sân nhà, thầy trò HLV Tom Thibodeau đã bị đội khách đánh bại với tỷ số áp đảo 108-120. Với trận thua này, Knicks càng tụt xa hơn trong cuộc đua tranh vé vào Playoffs. Hiện tại, họ đang xếp thứ 12 miền Đông với thành tích 24 thắng – 28 bại.

Evan Fournier đã có một màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu vừa rồi. Hậu vệ người Pháp dẫn đầu danh sách ghi điểm với 30 điểm, trong đó có 8/12 cú ném 3 thành công. Ngôi sao Kemba Walker gây thất vọng khi không ghi được bất kỳ điểm nào sau 17 phút có mặt trên sân. RJ Barrett có 23 điểm. Còn Julius Randle kết thúc trận đấu với double-double gồm 14 điểm, 11 rebound cùng 8 block.

Tỷ lệ Los Angeles Lakers vs New York Knicks

Tỷ lệ chấp Los Angeles Lakers vs New York Knicks

Không chỉ phải nhận thất bại cay đắng trước đội bóng cùng thành phố, Los Angeles Lakers còn tổn thất lực lượng khi Carmelo Anthony dính chấn thương gân khoeo và có lẽ sẽ không thể ra sân trong trận đấu tới. Chính vì thế, Lakers sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón New York Knicks trên sân nhà, đặc biệt là khi siêu sao LeBron James vẫn chưa thể trở lại. Mặc dù vậy, Knicks cũng đang không có phong độ cao, và hy vọng Anthony Davis cùng Russell Westbrook sẽ chơi tốt để giúp Lakers giành chiến thắng trong trận đấu tới. Vì vậy, lựa chọn kèo Los Angeles Lakers sẽ là quyết định đúng đắn của người chơi.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Los Angeles Lakers vs New York Knicks

Lakers sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón New York Knicks trên sân nhà ở lượt trận tới. Bởi họ thiếu vắng 2 cầu thủ quan trọng là LeBron James và Carmelo Anthony. Dù AD đã tìm lại sự tự tin cũng như có cảm giác bóng tốt hơn. Mặc dù vậy, có vẻ như anh vẫn quá đơn độc trên hàng công của Lakers. Trong khi đó, các tay ném của Knicks cũng chơi không tốt trong thời gian gần đây. Vì vậy, người chơi nên lựa chọn kèo Xỉu 214.5 để có được tỷ lệ thắng cao nhất ở trận đấu tới.

Dự đoán đội hình ra sân Los Angeles Lakers vs New York Knicks

Los Angeles Lakers: Russell Westbrook, Avery Bradley, Malik Monk, Stanley Johnson, Anthony Davis

New York Knicks: Alec Burks, Evan Fournier, RJ Barrett, Julius Randle, Mitchell Robinson

Dự đoán tỷ số trận đấu Los Angeles Lakers vs New York Knicks

Los Angeles Lakers 108-104 New York Knicks

Advertisement