24H Bóng Đá

Thị trường chuyển nhượng 31/01/2022

Advertisement

Thị trường chuyển nhượng 31/01/2022: Juventus có ý định mua Jorginho

Advertisement

Juventus có ý định mua Jorginho

Tiền vệ Jorginho của Chelsea được cho là một mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của Juventus. Tuyển thủ Italia đã khẳng định mình là nhân tố chủ chốt tại Stamford Bridge kể từ khi anh đến đây vào năm 2018, khi đã ra sân tổng cộng 170 lần trên mọi đấu trường cũng như giành chức vô địch Europa League và Champions League.

Tuy nhiên, Jorginho năm nay đã 30 tuổi và chỉ còn 17 tháng trong hợp đồng hiện tại nneen vẫn còn phải xem liệu anh có muốn trở về quê hương trong tương lai hay không. Theo Gazzetta dello Sport , câu lạc bộ Juventus đang theo dõi tình hình trước khi đưa ra phương án tiếp cận nhà vô địch Euro 2020-21 trong mùa hè tới.

Aston Villa đối mặt với sự cạnh tranh trong thương vụ Rodrigo Bentancur từ Tottenham Hotspur

Aston Villa được cho là đang gặp phải sự cạnh tranh từ Tottenham Hotspur trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Rodrigo Bentancur từ Juventus. Trong khi tuyển thủ Uruguay được ra sân thường xuyên ở Juventus trong mùa giải này, cầu thủ 24 tuổi cũng là một trong số những tiền vệ có thể rời đội bóng khổng lồ của Italia trong tương lai gần.

Vào giữa tuần này, có thông tin cho rằng Aston Villa đã thất bại với lần đặt giá mới nhất của họ cho Rodrigo Bentancur, mặc dù một lời đề nghị được cải thiện có thể đến ở một số giai đoạn trong thời gian đến.  Theo Sky Italia, Spurs đang theo dõi tình hình và dường như muốn đảm bảo hợp đồng cho mượn Bentancur.

Andrea Belotti từ chối động thái của Newcastle United

Theo một báo cáo, Tiền đạo Andrea Belotti của Torino đã từ chối chuyển đến Newcastle United. Cầu thủ người Ý sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và anh dự kiến ​​sẽ rời câu lạc bộ, đó là lý do tại sao Chích Chòe đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh trong tháng này.

Đội bóng của Premier League đã mua Kieran Trippier và Chris Wood , nhưng họ hy vọng sẽ đảm bảo được nhiều giao dịch hơn trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Tuy nhiên, theo Calciomercato, Belotti sẽ không phải là người chuyển sang St James ‘Park, vì anh đã từ chối bất kỳ động thái tiềm năng nào đến đội bóng vùng Đông Bắc khi vẫn đang hy vọng sẽ gia nhập AC Milan.

Arsenal không thể chiêu mộ Arthur

Các cuộc thảo luận giữa Arsenal và Juventus về việc cho mượn tiền vệ người Brazil – Arthur được cho là đã đổ vỡ trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng tháng 1. Pháo Thủ được cho là muốn đưa cầu thủ 25 tuổi về sân Emirates trước cuối tháng để tăng cường các lựa chọn nơi tuyến giữa của họ trong phần còn lại của chiến dịch.

Tuy nhiên, theo nhà báo người Italia – Fabrizio Romano, các cuộc đàm phán giữa 2 câu lạc bộ đã đổ bể và không rõ liệu thương vụ trên có thể được hồi sinh vào giai đoạn này hay không. Arthur đã có 15 lần ra sân cho Bà Đầm Già trong chiến dịch 2021-22, bao gồm 9 trận ra sân ở Serie A với việc anh đã bỏ lỡ phần đầu mùa giải vì chấn thương.

Thomas Tuchel muốn Chelsea ký hợp đồng với Aurelien Tchouameni

Thomas Tuchel được cho là đã thông báo với các quan chức của Chelsea rằng sẽ nỗ lực hết sức để ký hợp đồng với tiền vệ Aurelien Tchouameni của Monaco. Giá trị của cầu thủ 22 tuổi đã tăng trong 12 tháng qua, tiền vệ người Pháp đã có 30 lần ra sân cho Monaco trong mùa giải này cũng như được thi đấu thường xuyên với đội tuyển quốc gia của mình.

Việc chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn hiện được xem là điều không thể phủ nhận với những cái tên như Chelsea và Real Madrid hiện đang được đánh giá là những đội bóng đi đầu với mong muốn có được chữ ký của anh. Theo Marca, nhà ĐKVĐ Champions League đã nỗ lực nhất trong việc cố gắng đàm phán các điều khoản sau khi được Tuchel thúc giục để làm điều đó.

Advertisement