Esport

Nhận định kèo Esport, LOL, Nongshim RedForce vs DragonX, LCK 2022 Spring

Advertisement

Nhận định kèo Esport, LOL, Nongshim RedForce vs DragonX, LCK 2022 Spring – 18h00 – 29/01/2022

Advertisement

Nhận định tổng quát về Nongshim RedForce

Thi đấu ấn tượng từ đầu mùa giải LCK 2022 Spring nhưng trận thua đầy đáng tiếc với tỉ số 1-2 trước T1 ở vòng đấu thứ 5 đã khiến cho Nongshim RedForce không thể chen chân vào cuộc đua song mã giữa T1 và Generation Gaming đang diễn ra tại top đầu. Với 9 điểm đang có sau 3 trận thắng và 2 trận thua, Nongshim RedForce lúc này đang tạm giữ vị trí thứ 3 tại bảng đấu và hiện đã kém 2 đối thủ kể trên tới 6 điểm. Niềm an ủi duy nhất là với phong độ đã thể hiện trước ứng cử viên vô địch T1 thì Nongshim RedForce đang rất tự tin trong cuộc đón tiếp 1 đối thủ đến từ nhóm đang đứng ở nửa cuối của bảng đấu là DragonX.

Nhận định tổng quát về DragonX

Dù không được đánh giá quá cao tại LCK khi chỉ là 1 đội tuyển có trình độ chuyên môn ở mức trung bình khá, tuy nhiên DragonX vẫn đang làm khá tốt tại mùa giải 2022 Spring. Để thua ở cả 3 lần đối đầu với các đối thủ được đánh giá cao hơn là Liiv SANDBOX, Generation Gaming và T1 tuy nhiên DragonX đã tận dụng tối đa cơ hội của mình ở 2 lần đón tiếp các đối thủ đang xếp cuối bảng là Kwangdong Freecs cùng Fredit BRION. Với 6 điểm đang có thì DragonX đang tạm có được vị trí thứ 6, tuy nhiên mọi chuyện có thể chuyển biến xấu nếu như DragonX thu về 1 kết quả bất lợi trước Nongshim RedForce ở vòng đấu kế.

Đội hình Nongshim RedForce vs DragonX

Nongshim RedForce: Canna, Dread, Bdd, Ghost, Peter

DragonX: Kingen, Pyosik, Zeka, Deft, Beryl

Nhận định tổng quan kèo Esport – LOL – Nongshim RedForce vs DragonX

Đương kim vô địch tại LCK là DWG KIA đang thi đấu sa sút nhưng vẫn còn đó những ông lớn như Generation Gaming và T1, và Nongshim RedForce đã hoàn thành khá tốt 2/3 quãng đường gian nan của mình khi đánh bại DWG KIA và chỉ để thua sát nút trước T1. Trước mắt vẫn còn cuộc đối đầu quyết định với Generation Gaming vậy nên nhiệm vụ của Nongshim RedForce lúc này cũng chỉ còn duy nhất 1, đó là bắt buộc phải liên tục có được những chiến thắng quan trọng để duy trì tốt thế bám đuổi hiện tại. DragonX với truyền thống để thua trước các đội tuyển lớn sẽ không làm nên bất cứ kì tích nào ở trận đấu này, tỉ số chung cuộc sẽ là 2-0.

Dự đoán kết quả Nongshim RedForce vs DragonX

Tổng tỷ số giữa Nongshim RedForce vs DragonX

Game 1: Nongshim RedForce thắng

Game 2: Nongshim RedForce thắng

Tổng tỷ số 2-0

Tổng số mạng hạ gục Nongshim RedForce vs DragonX

Game 1: Nongshim RedForce 37-34 DragonX

Game 2: Nongshim RedForce 28-36 DragonX

Mạng hạ gục đầu tiên của Nongshim RedForce vs DragonX

Game 1: Nongshim RedForce

Game 2: Nongshim RedForce

Advertisement