Top 10

Top 5 cầu thủ được trả lương cao nhất tại tại Arsenal hiện nay (tháng 1-2022)

Advertisement

Top 5 cầu thủ được trả lương cao nhất tại tại Arsenal hiện nay (tháng 1-2022)

Arsenal đã có một sự trở lại tuyệt vời trong mùa giải này và thấy họ đang ở khá gần với một vị trí trong Top 4 sau nửa chặng đường của mùa giải. Pháo Thủ đang sa sút dần dần trong những năm qua nhưng lứa cầu thủ trẻ hơn đã cho thấy tiềm năng trong mùa giải này. Trên lưu ý đó, sau đây là Top 5 cầu thủ được trả lương cao nhất tại tại Arsenal hiện nay (tháng 1-2022).

Advertisement

1/ Pierre-Emerick Aubameyang (250.000 Bảng/tuần)

Pierre-Emerick Aubameyang đã phải trải qua một vài tháng khó khăn gần đây tại Arsenal, và đã có những báo cáo về một số xích mích giữa anh và HLV Arteta. Tiền đạo này đã không có mặt trong một vài trận đấu vào tháng trước vì án kỷ luật mà HLV người Tây Ban Nha đưa ra.

Aubameyang đã ghi 22 bàn trong 2 mùa giải đầu tiên của mình tại câu lạc bộ, giành được Chiếc giày vàng trong chiến dịch 2018-19. Phong độ ghi bàn đó đã giúp anh kiếm được một hợp đồng cải thiện hơn vào năm 2020 với thời hạn cho đến năm 2023, nhưng phong độ của tiền đạo này chỉ có dấu hiệu nổi bật nhất kể từ đó.

Aubameyang đã phải trở lại Arsenal từ CAN 2021 sau khi được chẩn đoán bị tổn thương tim cùng với việc xét nghiệm dương tính với Covid-19. Vì vậy, vẫn còn phải xem anh có thể sớm tiếp tục tập luyện tại câu lạc bộ, và liệu cầu thủ người Gabon có được phép góp mặt trong đội hình sau đợt tập trung của đội tuyển quốc gia hay không.

Anh ấy cũng liên tục được liên kết với việc rời câu lạc bộ nhưng mức lương của anh ấy đang chứng tỏ là một yếu tố ngăn cản bất kỳ bên quan tâm nào.

2/ Thomas Partey (200.000 Bảng/tuần)

Thomas Partey là một trong những bản hợp đồng gần đây của Arsenal góp mặt trong danh sách này. Tiền vệ người Ghana đã tạo dựng được tên tuổi ở Atletico Madrid với tư cách là một tiền vệ có phong cách chơi bóng khó chịu, nhưng cũng phải nói rằng anh đã phải vật lộn một chút để thích nghi với Premier League.

Partey đã tiêu tốn của Arsenal 50 triệu Bảng vào năm 2020 và trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại câu lạc bộ. Tuy nhiên, cầu thủ người Ghana đắt giá nhất mọi thời đại chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 1 mùa rưỡi ở đội chủ sân Emirates cho đến nay.

3/ Alexandre Lacazette (182.000 Bảng/tuần)

Arsenal đã phải vật lộn để tìm một tiền đạo ghi ít nhất 20 bàn ở Premier League mùa này vì Aubameyang cũng đã cạn kiệt với khả năng ghi bàn đều đặn, mặc dù tiền đạo người Gabon đã ghi 14 bàn ở giải đấu kể từ đầu mùa giải 2020-21. Alexandre Lacazette được ký hợp đồng từ Lyon sau khi kết thúc mùa giải 2016-17 Ligue 1 với 28 bàn thắng.

Mặc dù anh đã cố gắng đạt được thành tích với 2 con số ở Premier League mỗi mùa, nhưng tiền đạo này đã nhận được một số phản ứng từ người hâm mộ do sự mâu thuẫn của anh khi đối diện với khung thành. Hợp đồng của Alexandre Lacazette sẽ hết hạn vào mùa hè tới và khi mọi thứ vẫn ổn, anh vẫn có thể tự do liên hệ với các câu lạc bộ khác.

4/ Nicolas Pepe (140.000 Bảng/tuần)

Nicolas Pepe đã tạo dựng được tên tuổi của mình với Lille, một câu lạc bộ đã sản sinh ra nhiều tiền đạo tài năng trong những năm gần đây. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà là bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của câu lạc bộ nhưng màn trình diễn của anh ấy luôn kém cỏi, ngoài việc Pepe có thể thấy rõ tiềm năng của mình.

Anh đã không ghi bàn nào ở Premier League mùa này, mặc dù cầu thủ tấn công đã ghi 2 bàn và cung cấp 4đường kiến ​​tạo khi họ lọt vào bán kết Carabao Cup và chỉ bị loại bởi Liverpool. Pepe sẽ bước sang tuổi 27 vào tháng 5 này, bởi vậy vẫn còn ít nhất một vài mùa giải mà anh có thể chơi bóng ở phong độ đỉnh cao. Do đó, Arsenal sẽ hy vọng sẽ tận dụng tối đa tiền đạo này khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm 2024.

5/ Ben White (120.000 Bảng/tuần)

Ben White đã khẳng định mình là cầu thủ quan trọng trong đội hình Pháo Thủ ngay ở mùa giải đầu tiên, và đã chơi nhiều phút hơn bất kỳ cầu thủ nào khác cho câu lạc bộ thành London. Mặc dù vẫn ra sân thường xuyên cho câu lạc bộ, nhưng anh đã nhận được phản ứng trái chiều từ các tín đồ của đội chủ sân Emirates.

Những màn trình diễn của Ben White chắc chắn đã giúp ích cho hàng phòng ngự, nhưng người hâm mộ vẫn mong đợi nhiều hơn từ một cầu thủ được ký hợp đồng với giá 50 triệu Bảng – trung vệ đắt giá nhất của Pháo Thủ từ trước đến nay. Anh mới 24 tuổi và vẫn còn rất nhiều điều để cải thiện, vì vậy câu lạc bộ sẽ phải kiên nhẫn với cầu thủ người Anh, và có vẻ như họ sẽ không vội vàng sửa đổi bản hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2026.

Advertisement