Đức

Nhận định RB Leipzig vs Wolfsburg 21h30 ngày 23/01

Advertisement

Nhận định trước trận đấu RB Leipzig vs Wolfsburg lúc 21h30 ngày 23/01/2022, VĐQG Đức.

Từ một đội bóng vừa tham dự vòng bảng Champions League, Wolfsburg đứng trước nguy cơ lớn phải xuống hạng sau khi Bundesliga mùa này hạ màn. Phong độ quá tệ suốt một quãng thời gian dài khiến “Sói xanh” đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ. Một thất bại trước RB Leipzig sẽ khiến tình hình của Wolfsburg trở nên rất tệ và kịch bản ấy không khó để xảy ra.

Advertisement

Nhận định đội RB Leipzig – VĐQG Đức

Kể từ khi trở lại sau kỳ nghỉ đông, mọi thứ không thể tốt hơn cho đội bóng của HLV Domenico Tedesco. Theo đó RB Leipzig, có 2 chiến thắng liên tiếp tại Bundesliga khi đánh bại Mainz 4-1 và Stuttgart 2-0. Vừa qua “Đàn bò” đánh bại Hansa Rostock 2-0 một cách dễ dàng để tiến thẳng vào tứ kết DFB-Pokal. Như vậy sau 6 trận dẫn dắt RB Leipzig, Domenico Tedesco có thành tích không tệ với 4 chiến thắng và chỉ thua 1. Tại Bundesliga, RB Leipzig đang hồi sinh mạnh mẽ để trở lại với cuộc đua top 4.

Họ thắng 3/5 vòng đấu gần nhất và chỉ thua đúng 1 trận khi chạm mặt Arminia Bielefeld. Tính tổng cộng sau 19 vòng đấu, RB Leipzig mang về 28 điểm và hiện đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Với chỉ 3 điểm kém hơn nhóm có vé dự Champions League, đội chủ sân Red Bull Arena còn rất nhiều cơ hội trước mắt để vươn lên. Trên sân nhà RB Leipzig đã thắng đến 4/5 lần đón khách gần đây và cực kỳ tự tin để hướng đến cuộc đụng độ Wolfsburg. Nên nhớ 6 lần gần nhất tiếp đón Wolfsburg trên sân nhà, RB Leipzig bất bại khi hoà 2 và thắng 4.

Nhận định đội Wolfsburg – VĐQG Đức

Wolfsburg chơi cực kỳ ấn tượng tại Bundesliga mùa trước và thậm chí nằm trong top 4, qua đó giành vé dự Champions League. Tuy nhiên mọi chuyện trở nên rất tệ với “Sói xanh” ở mùa bóng năm nay. Họ sớm bị loại khỏi đấu trường châu lục khi mang về 5 điểm ít ỏi sau giai đoạn vòng bảng Champions League. Tại Bundesliga, sau 19 vòng đấu Wolfsburg chỉ mang về 21 điểm và hiện đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Họ đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ với 2 điểm nhiều hơn và mọi chuyện ngày càng có dấu hiệu tệ đi.

Cuối tuần trước họ nhọc nhằn cầm hoà Hertha Berlin 0-0 ngay trên sân nhà. Xét trên tất cả mọi đấu trường, Wolfsburg đang trải qua chuỗi 11 trận không thắng (hoà 2, thua 9). Riêng tại Bundesliga, Wolfsburg không thắng cả 8 vòng đấu gần đây (hoà 2, thua 6). Lần gần nhất đội bóng này có 3 điểm là khi đụng độ Augsburg hồi đầu tháng 11. Hàng công của đội khách đang là dấu hỏi cực lớn với việc không ghi bàn cả 3 vòng đấu gần đây. Đã thế, lần gần nhất mà Wolfsburg có 3 điểm tại Red Bull Arena đã diễn ra từ năm 2017.

Tỷ lệ RB Leipzig vs Wolfsburg – VĐQG Đức

Dự đoán đội hình trước trận đấu RB Leipzig vs Wolfsburg:

RB Leipzig: Gulacsi; Simakan, Orban, Gvardiol; Klostermann, Adams, Kampl, Angelino; Nkunku, Poulsen; Silva.

Wolfsburg: Casteels; Lacroix, Bornauw, Brooks; Baku, Arnold, Guilavogui, Roussillon; F Nmecha, Lukebakio; Weghorst.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu RB Leipzig vs Wolfsburg: RB Leipzig 1-0 Wolfsburg

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu RB Leipzig vs Wolfsburg: RB Leipzig thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu RB Leipzig vs Wolfsburg: RB Leipzig thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu RB Leipzig vs Wolfsburg: RB Leipzig 2-0 Wolfsburg

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu RB Leipzig vs Wolfsburg: RB Leipzig thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu RB Leipzig vs Wolfsburg: RB Leipzig thắng (1.0)

Advertisement