Anh

Nhận định Fulham vs Bristol City 22h00 ngày 15/01

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Fulham vs Bristol City lúc 22h00 ngày 15/01/2022, Hạng nhất Anh.

Chỉ một tuần sau khi hạ chính Bristol City tại FA Cup, Fulham sẽ tiếp tục tái ngộ đối thủ này tại sân chơi Championship. Với thực lực hoàn toàn vượt trội đối thủ và còn được chơi trên sân nhà, sẽ không khó để Fulham khiến đối thủ thêm một lần ôm hận.

Advertisement

Nhận định đội Fulham – Hạng nhất Anh

Fulham vừa có trận đấu bùng nổ khi thắng Reading đến 7-0 ngay trên thánh địa của đối thủ. Không những mang về 3 điểm mà kết quả này còn chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng trước đó của Fulham. Nhìn chung đội chủ sân Craven Cottage sa sút rất nhiều so với giai đoạn trước đó. Cụ thể 6 vòng đấu gần nhất tại sân chơi Championship, Fulham chỉ thắng 1, hoà 4 và thua 1. Việc để chia điểm quá nhiều khiến Fulham tự đưa mình vào thế khó ở cuộc đua giành vé thăng hạng trở lại Premier League.

Hiện tại Fulham đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH, trong đó họ mang về 48 điểm qua 24 vòng đấu. Họ chỉ kém 1 điểm so với đội đầu bảng Bournemouth và còn đá ít hơn 1 trận. Như vậy nếu thi đấu tốt ở giai đoạn sắp tới, viễn cảnh Fulham đòi lại ngôi đầu là cực kỳ sáng sủa. Fulham đang là đội bóng sỡ hữu hàng công mạnh nhất giải đấu với 58 lần phá lưới đối phương. Bên cạnh đó hàng thủ của Fulham cũng hết sức chắc chắn với chỉ 19 lần để lọt lưới, thành tích này ngang bằng với West Brom.

Nhận định đội Bristol City – Hạng nhất Anh

Bristol City vừa bị chính Fulham loại khỏi FA Cup, dù đã cầm hoà đối thủ sau 90 phút nhưng thầy trò HLV Nigel Pearson lại để thua ở quãng thời gian thi đấu hiệp phụ. Tại sân chơi Championship, phải thừa nhận Bristol City không còn quá nhiều mục tiêu để phấn đấu ở giai đoạn lượt về. Sau 25 vòng đấu đội bóng này có cho mình 30 điểm cùng vị trí thứ 15 trên BXH. Việc tạo được khoảng cách an toàn đến nhóm cầm đèn đỏ và cũng không còn nhiều cơ hội để chen chân vào top 6, đương nhiên Bristol City sẽ có quyền thi đấu ung dung ở giai đoạn sắp tới. Hàng thủ Bristol City đang chơi khá tệ và đã để lọt lưới đến 39 bàn, con số tệ nhất trong số 19 đội đứng đầu. Sân khách càng là nỗi lo ngại với Bristol City, khi mà 5 chuyến hành quân xa nhà gần đây họ không thắng (hoà 1, thua 4). Với thực lực yếu hơn hẳn đối thủ, không có nhiều cơ hội để Bristol City làm nên chuyện ở chuyến đi sắp tới.

Tỷ lệ Fulham vs Bristol City – Hạng nhất Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu Fulham vs Bristol City:

Fulham: Rodak, Robinson, Ream, Adarabioyo, Tete, Reed, Seri, Kebano, Carvalho, Wilson, Mitrovic.

Bristol City: O’Leary, Pring, Towler, Kalas, Vyner, James, O’Dowda, Benarous, Scott, Weimann, Semenyo.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Fulham vs Bristol City: Fulham 1-0 Bristol City

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Fulham vs Bristol City: Fulham thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Fulham vs Bristol City: Fulham thắng (3/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Fulham vs Bristol City: Fulham 2-0 Bristol City

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Fulham vs Bristol City: Fulham thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Fulham vs Bristol City: Fulham thắng (1.5-2)

Advertisement