Italia

Nhận định Bologna vs Inter Milan 18h30 ngày 06/01/2022

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Bologna vs Inter Milan lúc 18h30 ngày 06/01/2022, VĐQG Italia

Trước đội chủ nhà Bologna vừa yếu về lực lượng lẫn phong độ, Inter Milan hoàn toàn đủ sức giành chiến thắng tại Renato Dall’Ara trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 20 giải VĐQG Italia. 3 điểm có được sẽ giúp các vị khách tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng trước sự bám đuổi gắt gao của AC Milan.

Advertisement

Nhận định Bologna VĐQG Italia

1 tháng qua là khoảng thời gian đáng quên với Bologna. Tính một cách chi tiết, họ chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng, trong khi để thua đến 3 ở 4 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Italia. Chuỗi phong độ tệ hại đó đã khiến thầy trò HLV Sinisa Mihajlovic rơi xuống vị trí thứ 10 và đã kém Top 6 đến 5 điểm. Lợi thế duy nhất của Bologna ở cuộc so tài ngày thứ năm này là sân nhà cũng chẳng giúp người hâm mộ đội bóng có biệt danh Rossoblu thêm phần yên tâm.

Bởi 4 trận gần nhất được thi đấu tại Renato Dall’Ara, đoàn quân của HLV Sinisa Mihajlovic đã để thua 3 và có đến 2 trận họ không thể ghi bàn. Một khi Rossoblu không cải thiện được khả năng tấn công thì rất khó cho họ có được dù chỉ 1 điểm trước Inter Milan, nhất là khi đội chủ nhà đã để thua đậm 1-6 trong lần chạm trán gần nhất.

Nhận định Inter Milan VĐQG Italia

Trái ngược với Bologna, sau thời gian thi đấu có phần bất ổn, Inter Milan đang dần lấy lại phong độ tuỵệt vời của mình. 7 trận gần nhất tại Serie A, thầy trò HLV Simone Inzaghi toàn thắng, ghi được  20 bàn và để lọt lưới 2 lần. Ngoài ra, thành tích sân khách của Nerazzurri là cực kỳ đáng nể. Cụ thể, đội bóng ĐKVĐ nước Ý này đã thắng đến 4 trên tổng số 5 trận sân khách vừa qua tại Serie A. Ngay cả ông lớn như AS Roma cũng phải ngậm ngùi nhìn họ mang 3 điểm ra về.

Trên hàng công, Lautaro Martinez đang có phong độ cao với 11 bàn thắng ghi được tại Serie A từ đầu mùa đến nay. Và trong đội hình của Inter Milan vẫn còn nhiều ngòi nổ nguy hiểm như Hakan Calhanoglu hay Edin Dzeko, người đang có thành tích ghi bàn nhiều thứ 2 cho đội chủ sân Giuseppe Meazza mùa này. Hàng thủ của đội khách đang chơi tốt và trước hàng công cùn của Bologna, HLV Simone Inzaghi có lẽ không phải lo lắng quá nhiều.

Tỷ lệ Bologna vs Inter Milan VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Bologna vs Inter Milan

Bologna: Skorupski, Silvestri, Soumaoro, Medel, Theate, Hickey, Soriano, Svanberg, Vignato, Barrow, Sansone.

Inter Milan: Handanovic, Skriniar, De Vrij, Bastoni, Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic, Martinez, Dzeko.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Bologna vs Inter Milan: Bologna 0-1 Inter Milan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Bologna vs Inter Milan: Inter Milan thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận Bologna vs Inter Milan: Inter Milan (-1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Bologna vs Inter Milan: Bologna 0-2 Inter Milan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Bologna vs Inter Milan: Inter Milan thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Bologna vs Inter Milan: Inter Milan (-1)

Advertisement