Bóng Rổ

Nhận định Los Angeles Lakers vs Portland Trail Blazers, 1/1/2022, NBA

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – Los Angeles Lakers vs Portland Trail Blazers – 10h30 ngày 1/1/2022 – NBA

Advertisement

Nhận định Los Angeles Lakers 

Los Angeles Lakers vừa phải nhận thất bại cay đắng khi tới làm khách trên sân của Memphis Grizzlies. Dù đã có lợi thế dẫn trước tới 14 điểm. Thế nhưng Lakers lại một lần nữa bị đối thủ lội ngược dòng và đánh bại với tỷ số 104-99. Hiện tại, Lakers đang có thành tích 17 trận thắng nhưng để thua tới 19 trận và đang xếp thứ 7 trên BXH miền Tây.

Trong trận đấu cuối cùng trước khi bước sang tuổi 37, ngôi sao LeBron James có một màn trình diễn ấn tượng với 37 điểm, 13 rebound cùng 7 kiến tạo. Tuy nhiên anh cũng không thể giúp đội nhà giành chiến thắng khi các cầu thủ vệ tinh chơi quá tệ. Ngôi sao Russell Westbrook kết thúc trận đấu với thành tích triple-double gồm 16 điểm, 10 rebound và 12 kiến tạo. Thế nhưng, anh lại khiến NHM thất vọng với cú lên rổ trượt ở thời khắc quyết định của trận đấu.

Nhận định Portland Trail Blazers

Portland Trail Blazers đã phải nhận thất bại nặng nề 105-120 khi tiếp đón Utah Jazz trên sân nhà ở vòng đấu gần nhất. Với việc thiếu vắng rất nhiều trụ cột quan trọng, Blazers không thể nào chống trả lại sức mạnh vượt trội từ phía đối thủ. Đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của Damian Lillard cùng đồng đội.

Bộ đôi hậu vệ Damian Lillard và Norman Powell vẫn thể hiện phong độ tấn công vô cùng ấn tượng với 32 điểm mỗi người. Tuy nhiên, họ không thể nào giúp đội nhà giành chiến thắng. Ngoài bộ đôi kể trên, Larry Nance Jr. cũng có màn trình diễn khá tốt khi chơi ở vị trí trung phong không phải sở trường với 14 điểm, 9 rebound và 9 kiến tạo.

Tỷ lệ Los Angeles Lakers vs Portland Trail Blazers

Tỷ lệ chấp Los Angeles Lakers vs Portland Trail Blazers

Sau trận thua đáng tiếc trước Memphis Grizzlies, L.A. Lakers sẽ trở về sân nhà Crypto.com Arena để tiếp đón Portland Trail Blazers. LeBron James cùng các đồng đội đang phải nhận rất nhiều chỉ trích vì phong độ thiếu thuyết phục ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đội khách Blazers cũng đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng khi thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng. Vì thế, đây sẽ là cơ hội để Lakers lấy lại niềm tin nơi NHM. Và lựa chọn kèo Los Angeles Lakers -6 sẽ là quyết định đúng đắn của người chơi.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Los Angeles Lakers vs Portland Trail Blazers

Dù đang phải nhận nhiều chỉ trích, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng Los Angeles Lakers đang chơi tấn công khá tốt ở mùa giải năm nay. Các ngôi sao cũng như những cầu thủ vệ tinh đều đang thể hiện tốt trên mặt trận tấn công. Trong khi đó, với việc thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng, Blazers cũng có khá nhiều lỗ hổng nơi hàng phòng ngự. Vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là một màn đôi công hấp dẫn giữa 2 đội. Và người chơi nên lựa chọn kèo Tài để có được tỷ lệ thắng cao nhất trong cuộc đối đầu sắp tới.

Dự đoán đội hình ra sân Los Angeles Lakers vs Portland Trail Blazers

Los Angeles Lakers: Russell Westbrook, Avery Bradley, Malik Monk, LeBron James, Dwight Howard

Portland Trail Blazers: Damian Lillard, Tony Snell, Norman Powell, Larry Nance Jr, Nassir Little

Dự đoán tỷ số trận đấu Los Angeles Lakers vs Portland Trail Blazers

Los Angeles Lakers 120-112 Portland Trail Blazers

Advertisement