Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Casa Pia vs Sporting 03h45 ngày 23/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Casa Pia vs Sporting lúc 03h45 ngày 23/12/2021, Cúp Bồ Đào Nha.

Sporting hứa hẹn sẽ có một trận đấu dễ dàng khi chạm trán Casa Pia trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp quốc gia Bồ Đào Nha. Trước một đối thủ hiện đang thi đấu tại giải Hạng 2 và thua kém hơn hẳn về trình độ. Quả thực không khó để HLV Rúben Amorim và các học trò giành vé tiến đến Tứ kết.

Advertisement

Nhận định đội Casa Pia – Cúp Bồ Đào Nha

Casa Pia hiện thi đấu tại giải Hạng 2 Bồ Đào Nha và đội bóng này đang có rất nhiều cơ hội để giành vé thăng hạng lên Liga Portugal mùa sau. Theo đó, trải qua 15 vòng đấu Casa Pia thắng 8, hoà 3 và thua 4. Kết quả này mang lại cho đội chủ sân Pina Manique vị trí thứ 4 trên BXH cùng 27 điểm. Họ chỉ kém ngôi nhì bảng của Feirense vỏn vẹn 2 điểm và đây là con số không khó để san lấp. Thực tế Casa Pia còn có thể giành được thứ hạng cao hơn nếu không liên tiếp để thua Estrela cùng Rio Ave ở hai lượt trận gần đây.

Hai trận thua kể trên cũng đồng thời chấm dứt chuỗi 13 trận bất bại của Casa Pia xét trên mọi đấu trường. Ở 8 trận đấu sân nhà gần đây nhất, Casa Pia chỉ thua 1 và ca khúc khải hoàn 7 trận còn lại. Tại Cúp quốc gia Bồ Đào Nha, đội bóng này đánh bại SC Farense với tỷ số 3-1 đầy thuyết phục để giành vé đi tiếp. Tuy nhiên khi đối thủ mang tên Sporting, có vẻ như hành trình của Casa Pia sẽ phải dừng lại. Bất chấp chưa từng chạm mặt nhau trong quá khứ, nhưng rõ ràng nhà ĐKVĐ Liga Portugal hơn hẳn Casa Pia về trình độ.

Nhận định đội Sporting – Cúp Bồ Đào Nha

Sau khi bất ngờ lên ngôi ở Liga Portugal mùa trước, Sporting tiếp tục trình diễn một phong độ thuyết phục ở mùa bóng năm nay. Lần ra sân gần nhất Sporting đánh bại Gil Vicente với tỷ số 3-0 trên sân khách. Thắng lợi này cũng kéo dài chuỗi trận toàn thắng của Sporting tại giải VĐQG Bồ Đào Nha lên con số 10. Tính tổng cộng sau 15 vòng đấu họ bất bại khi hoà 2 và thắng 13. Hiện tại với 41 điểm, Sporting đứng thứ 2 trên BXH, họ bằng điểm với FC Porto và chỉ xếp sau vì kém hơn về chỉ số phụ.

Ở 16 lần ra sân gần nhất Sporting thắng đến 15 trận và chỉ thua 1. Đó là thất bại 2-4 khi làm khách của Ajax tại sân chơi Champions League. Tuy nhiên kết quả này không quá quan trọng bởi Sporting vẫn có vé tiến đến vòng loại trực tiếp. Ở vòng 1/16 Cúp quốc gia Bồ Đào Nha, Sporting đã vượt qua Varzim để giành vé đi tiếp. Trước một đối thủ kém hơn về trình độ như Casa Pia, không khó để Sporting mang về thắng lợi tiếp theo.

Tỷ lệ Casa Pia vs Sporting – Cúp Bồ Đào Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Casa Pia vs Sporting:

Casa Pia: Ricardo Batista; Lucas Soares, Vasco Fernandes, Rodrigo Galo Brito, Hebert Silva Santos; Leonardo Filipe Cruz Lelo, Afonso Taira, Neto; Saviour Godwin, Camilo José Triana Fragoso, João Silva

Sporting: Antonio Adan; Luis Neto, Goncalo Inacio, Matheus Reis; Nuno Santos, Daniel Braganca, Manuel Ugarte, Matheus Nunes; Pedro Goncalves, Bruno Tabata, Pablo Sarabia.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Casa Pia vs Sporting: Casa Pia 0-2 Sporting

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Casa Pia vs Sporting: Sporting thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Casa Pia vs Sporting: Sporting thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Casa Pia vs Sporting: Casa Pia 1-4 Sporting

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Casa Pia vs Sporting: Sporting thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Casa Pia vs Sporting: Sporting thắng (1.5)

Advertisement