Italia

Nhận định Empoli vs AC Milan 02h45 ngày 23/12/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Empoli vs AC Milan lúc 02h45 ngày 23/12/2021, VĐQG Italia

Empoli đang thể hiện khá tốt. Được đánh giá cao hơn nhưng hứa hẹn một trận không hề dễ dàng đang chờ các cầu thủ AC Milan.

Advertisement

Nhận định Empoli – VĐQG Italia

Là đội bóng mới lên hạng nhưng Empoli đang có được vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, một thành tích rất đáng khích lệ. Đáng chú ý, giai đoạn gần đây các cầu thủ Empoli đang duy trì được sự ổn định trong lối chơi của mình, đặc biệt là trên sân nhà.

Thật vây, 6 trận gần nhất Empoli giữ được thành tích bất bại, trong đó thắng tới 4 trận. Trên sân nhà họ thắng 2 trận liên tiếp gần đây. Trong số này có cả các đối thủ cứng cựa như Napoli hay Fiorentina. Điều này cho thấy Empoli đang sở hữu lối chơi khá khó chịu. Đặc biệt là hàng phòng ngự duy trì được sự chắc chắn. Nếu chơi tập trung thì khả năng giành điểm của họ ở trận đấu tới không phải là thấp.

Nhận định AC Milan – VĐQG Italia

Sau thất bại trên sân nhà trước Napoli thì AC Milan đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đây là trận thứ 2 liên tiếp họ không biết đến mùi vị của chiến thắng. Vì vậy mà thầy trò HLV Stefano Pioli tỏ rõ sự quyết tâm ở chuyến hành quân tới.

Thực sự sau thời gian thăng hoa thì AC Milan đã bị chững lại thấy rõ. 7 vòng đấu gần nhất họ chỉ có cho mình được 2 chiến thắng. Điều đáng nói là 2 thắng lợi này là trước các đội bóng yếu và đang thi đấu tệ là Genoa và Salernitana. Khả năng phòng ngự của nửa đỏ thành Milan đang bị nghi ngờ khi tỏ ra có phần thiếu tập trung. Chính điều này rất có thể sẽ khiến họ phải trả ở trận chiến với Empoli tới đây.

Tỷ lệ Empoli vs AC Milan – VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Empoli vs AC Milan

Empoli: Guglielmo Vicario, Sebastiano Luperto, Lorenzo Tonelli, Riccardo Marchizza, Petar Stojanovic, Samuele Ricci, Liam Henderson, Filippo Bandinelli, Federico Di Francesco, Andrea Pinamonti, Szymon Zurkowski.

AC Milan: Mike Maignan, Alessio Romagnoli, Fikayo Tomori, Fode Ballo-Toure, Alessandro Florenzi, Brahim Diaz, Franck Kessie, Sandro Tonali, Rade Krunic, Junior Messias, Zlatan Ibrahimovic.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Empoli vs AC Milan: Empoli 1-0 AC Milan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Empoli vs AC Milan: Empoli thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Empoli vs AC Milan: Empoli (+1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Empoli vs AC Milan: Empoli 2-1 AC Milan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Empoli vs AC Milan: Empoli thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Empoli vs AC Milan: Empoli (+3/4)

Advertisement