Tây Ban Nha

Nhận định Granada vs Atletico Madrid 01h00 ngày 23/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Granada vs Atletico Madrid lúc 01h00 ngày 23/12/2021, VĐQG Tây Ban Nha.

Atletico Madrid rất cần một chiến thắng ngay lúc này để xốc lại tinh thần chiến đấu. Đội chủ sân Wanda Metropolitano đã thua 3 trận liên tiếp tại La Liga và hy vọng bảo vệ danh hiệu của nhà vô địch gần như chấm hết. Trong tình thế khốn khó này lại phải làm khách của Granada đang có phong độ cao, cửa thắng cho Atletico Madrid quả thực rất hẹp.

Advertisement

Nhận định đội Granada – VĐQG Tây Ban Nha

Granada khởi động La Liga mùa này khá chậm chạp và liên tục nằm ở nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên mọi chuyện trở nên tươi sáng với đội chủ sân Nuevo Los Cármenes, khi họ liên tiếp có được thành tích tốt ở vài vòng đấu gần đây. Cuối tuần trước thầy trò HLV Robert Moreno huỷ diệt tân binh Mallorca với tỷ số 4-1. Đó là trận đấu bất bại thứ 4 liên tiếp của Granada, trong quãng thời gian kể trên họ hoà 2 và thắng 2.

Cú bứt tốc này tạm thời đưa Granada leo lên vị trí thứ 15 trên BXH, họ mang về 19 điểm qua 17 vòng đấu và hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm. Điều đáng nói, cả 2 trận đấu sân nhà gần đây Granada đều có được niềm vui chiến thắng. Trong khi ở 6 lần đón khách trước đó Granada chỉ mang về tổng cộng 5 điểm. Granada mới chỉ giữ sạch lưới 1 trận trên sân nhà mùa này và ghi bàn trong mọi trận đấu trên tổ ấm Nuevo Los Cármenes. Hàng công hoạt động ổn định đang là điểm tựa để Granada hướng đến một kết quả tích cực ở cuộc tiếp đón Atletico Madrid.

Nhận định đội Atletico Madrid – VĐQG Tây Ban Nha

Sau khi lên ngôi ở mùa giải trước với phong độ cực kỳ ổn định, Atletico Madrid sa sút không phanh ở La Liga mùa này. Sau 17 vòng đấu họ chỉ thắng 8, hoà 5 và thua đến 4. Nắm trong tay 29 điểm, Atletico Madrid hiện đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH. Mục tiêu bảo vệ ngôi vương xem như đã chấm hết với thầy trò HLV Diego Simeone khi họ đã kém đội đầu bảng Real Madrid đến 14 điểm. Lần ra sân sắp tới Atletico Madrid sẽ có cơ hội rút ngắn cách biệt khi đá trận đấu bù vòng 9 với Granada.

Tuy nhiên đây là giai đoạn Atletico Madrid có phong độ cực tệ và toàn thua cả 3 trận gần nhất. Họ để Sevilla khuất phục ở vòng đấu gần nhất, trước đó là Real Madrid và cả tân binh Mallorca. Ở 10 lần chạm trán Granada gần đây, Atletico Madrid bất bại và thậm chí thắng đến 8 trong đó. Thế nhưng với tinh thần đang xuống dốc không phanh, 1 điểm ở chuyến đi sắp tới đã là thành công với đội khách.

Tỷ lệ Granada vs Atletico Madrid – VĐQG Tây Ban Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Granada vs Atletico Madrid:

Granada: Maximiano, Neva, Sanchez, Torrente, Quini, Machis, Gonalons, Milla, Puertas, Suarez, Molina.

Atletico Madrid: Oblak, Lodi, Hermoso, Felipe, Trippier, Carrasco, Kondogbia, Koke, Llorente, Correa, Suarez.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Granada vs Atletico Madrid: Granada 1-0 Atletico Madrid

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Granada vs Atletico Madrid: Granada thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Granada vs Atletico Madrid: Granada thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Granada vs Atletico Madrid: Granada 1-1 Atletico Madrid

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Granada vs Atletico Madrid: Hoà

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Granada vs Atletico Madrid: Granada thắng (1.0)

Advertisement