Pháp

Nhận định Montauban vs La Roche 00h20 ngày 20/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Montauban vs La Roche lúc 00h20 ngày 20/12/2021, Cúp Quốc gia Pháp.

Đều là hai đội bóng rất ít người biết đến và cũng không được đánh giá cao về thực lực, Montauban cùng La Roche hứa hẹn sẽ tạo nên một trận đấu cân bằng trong khuôn khổ vòng 1/32 Cúp Quốc gia Pháp. Vậy hãy chờ xem, cái tên nào sẽ có được niềm vui chiến thắng để làm nên lịch sử cho câu lạc bộ.

Advertisement

Nhận định đội Montauban – Cúp Quốc gia Pháp

Montauban là đội bóng nằm ở miền Nam nước Pháp và cũng là cái tên rất xa lạ với người hâm mộ. Thực tế Montauban mới góp mặt ở Régional 2 , giải đấu tương đương Hạng 7 của bóng đá Pháp bắt đầu từ mùa bóng năm nay. Trước đó Montauban chỉ là một đội bóng nghiệp dư và chưa từng tham dự một giải đấu chuyên nghiệp nào.

Đây là mùa giải thứ 4 mà Montauban góp mặt ở Cúp Quốc gia Pháp, ở 3 lần tham dự trước đó họ đều dừng lại rất sớm. Mọi chuyện tiến bộ hơn ở mùa giải này, sau khi Montauban có những đầu tư nhất định để phát triển đội bóng theo hướng chuyên nghiệp. Để đến được vòng 1/32 Cúp Quốc gia Pháp lần này, Montauban đã lần lượt đánh bại Limens JSA và Toulouse Metropole tất cả đều trên chấm 11m. Vòng đấu này, khi đối thủ sẽ là La Roche mạnh hơn một chút, tất nhiên thử thách với Montauban sẽ lớn hơn khá nhiều.

Nhận định đội La Roche – Cúp Quốc gia Pháp

Tương tự đối thủ của mình, La Roche cũng là một tập thể rất ít được biết đến của bóng đá Pháp. Câu lạc bộ này được thành lập vào năm 1947 nhưng chủ yếu thi đấu ở những giải nghiệp dư. Ở mùa giải 2002-2003, La Roche góp mặt ở giải Hạng 3 nhưng xuống hạng sau đó. Thậm chí đà sa sút của La Roche kéo dài mãi đến mùa giải 2017–18, họ mới được chơi ở Championnat National 3, tương đương giải Hạng 5 Pháp.

Nhìn chung La Roche được đánh giá cao hơn Montauban một chút và họ cũng có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở những giải chuyên nghiệp hơn. Để có vé tiến đến vòng 1/16 Cúp Quốc gia Pháp mùa này, La Roche đã vượt qua Chateaubriant 2-0 và US Tregunc 3-0. Rõ ràng màn trình diễn của La Roche là ấn tượng hơn rất nhiều so với Montauban. Cộng thêm lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn một chút, cửa đi tiếp của La Roche là khá sáng sủa.

Tỷ lệ Montauban vs La Roche – Cúp Quốc gia Pháp

“Không có kèo”

Dự đoán đội hình trước trận đấu Montauban vs La Roche:

Montauban: Riou, Rivierez, Cissé, Armougom, Oniangue, Chahiri, Wadja, Deminguet, Lepenant, Alexandre Mendy, Zady Sery.

La Roche: Dupé, Sylla, Desler, Nicolaisen, Rouault, Dejaegere, van den Boomen, Spierings, Genreau, Evitt-Healey, Onaiwu.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Montauban vs La Roche: Montauban 0-1 La Roche

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Montauban vs La Roche: La Roche thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Montauban vs La Roche: La Roche thắng

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Montauban vs La Roche: Montauban 1-2 La Roche

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Montauban vs La Roche: La Roche thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Montauban vs La Roche: La Roche thắng

Advertisement