Italia

Nhận định Cagliari vs Udinese 02h45 ngày 19/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Cagliari vs Udinese lúc 02h45 ngày 19/12/2021, VĐQG Italia.

Cagliari sẽ có cuộc tiếp đón Udinese trên sân nhà Sardegna Arena trong khuôn khổ vòng 18 Serie A. Mục tiêu của thầy trò HLV Walter Mazzarri đương nhiên là 3 điểm, qua đó hướng đến một vị trí ở nhóm an toàn. Trước một đối thủ đang có phong độ xuống dốc như Udinese, 3 điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay Cagliari.

Advertisement

Nhận định đội Cagliari – VĐQG Italia

Cagliari vừa đánh bại đối thủ hạng dưới là Cittadella với tỷ số 3-1 để giành vé đi tiếp ở Cúp Quốc gia Italia. Tuy nhiên thắng lợi này không che dấu hết phong độ kém cỏi của thầy trò HLV Walter Mazzarri tại sân chơi Serie A. Nơi họ chỉ thắng đúng 1 trận duy nhất trước Sampdoria, còn lại hoà 7 và thua 9 qua 17 vòng đấu. Việc chỉ có 10 điểm ít ỏi khiến đội chủ sân Sardegna Arena đứng ở vị trí áp chót trên BXH. Mặc dù chỉ kém nhóm an toàn 2 điểm nhưng chưa có nhiều tín hiệu cho thấy Cagliari sẽ hồi sinh.

Liên tiếp 9 vòng đấu gần nhất Cagliari không thắng, họ hoà 4 và nhận đến 5 thất bại ở quãng thời gian kể trên. Vòng đấu gần nhất họ chịu thất bại 0-4 tại Giuseppe Meazza trước đội đầu bảng Inter Milan, trận đấu mà Cagliari để thủng lưới đến 3 bàn ở hiệp thi đấu thứ 2. Hàng công Cagliari hoạt động rất kém hiệu quả với 17 lần nổ súng qua 17 trận gần nhất. Bên cạnh đó hàng thủ của họ lại để lọt lưới đến 34 bàn, trung bình 2 bàn mỗi trận. May mắn với đội bóng này khi đối thủ sắp tới của họ chỉ là Udinese, cái tên cũng đang lao dốc phong độ. Đây chính là thời cơ cực tốt để Cagliari chấm dứt chuỗi trận nghèo nàn.

Nhận định đội Udinese – VĐQG Italia

Udinese vừa có thắng lợi tưng bùng 4-0 khi chạm trán Crotone ở Cúp Quốc gia Italia. Đó là cú hích tinh thần hết sức cần thiết trong bối cảnh thầy trò HLV Luca Gotti đang có phong độ rất tệ tại Serie A. Cuối tuần trước họ để AC Milan cầm hoà 1-1, trong thế trận mà Udinese đã vươn lên dẫn trước và nhận bàn thua ở phút 90+2. Tính ra 6 vòng đấu gần đây Udinese không biết đến niềm vui chiến thắng (hoà 4, thua 2).

Mọi chuyện càng trở nên xấu đi trên sân khách, khi Udinese không thắng cả 7 chuyến hành quân xa nhà gần đây. Tại Serie A mùa này, Udinese chỉ có đúng 1 trận thắng khi xa nhà trước Spezia hồi tháng 9. Tính tổng cộng sau 17 vòng đấu, Udinese mang về 17 điểm và đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH. Mặc dù vẫn đang hơn nhóm cầm đèn đỏ đến 7 điểm nhưng HLV Luca Gotti và các học trò không thể chủ quan.

Tỷ lệ Cagliari vs Udinese – VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Cagliari vs Udinese:

Cagliari: Cragno; Caceres, Godin, Carboni; Bellanova, Deiola, Marin, Grassi, Dalbert; Joao Pedro, Keita.

Udinese: Silvestri; Pérez, Becão, Nuytinck; Molina, Makengo, Walace, Arslan, Udogie; Deulofeu, Beto.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Cagliari vs Udinese: Cagliari 1-0 Udinese

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Cagliari vs Udinese: Cagliari thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Cagliari vs Udinese: Cagliari thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Cagliari vs Udinese: Cagliari 2-1 Udinese

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Cagliari vs Udinese: Cagliari thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Cagliari vs Udinese: Cagliari thắng (1/4)

Advertisement