Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Việt Nam vs Campuchia 19h30 ngày 19/12/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Việt Nam vs Campuchia lúc 19h30 ngày 19/12/2021, AFF Cup

Việt Nam sẽ có cuộc đụng độ với Campuchia ở lượt trận cuối. Một chiến thắng khó thoát khỏi tầm tay của những chiến binh sao vàng.

Advertisement

Nhận định Việt Nam – AFF Cup

Việt Nam đang tạm thời đứng thứ 2 tại bảng B với 7 điểm giành được sau 3 lượt trận. Bằng điểm với Indonesia nhưng kém về chỉ số phụ. Một chiến thắng ở lượt trận cuối này sẽ giúp họ có được tấm vé đi tiếp. Nhưng muốn chắc chắn có ngôi đầu bảng thì cần phải thắng đậm.

Sau 2 thắng lợi ấn tượng thì Việt Nam vừa để Indonesia cầm hoà với tỷ số 0-0. Dù thi đấu hoàn toàn áp đảo trước đối thủ nhưng họ không thể có được bàn thắng cho mình. Một kết quả cực kỳ đáng tiếc. Tuy vậy, lối chơi của Việt Nam vẫn được đánh giá rất cao. Việc sẽ phải thi đấu ở bán kết nên khả năng Việt Nam sẽ dưỡng sức cho trận đấu với Campuchia. Vì vậy, có thể thắng nhưng không nhiều.

Nhận định Campuchia – AFF Cup

Campuchia đã có cho mình 1 chiến thắng tưng bừng trước đội tuyển Lào với tỷ số 3-0. Họ đã thể hiện sự vượt trội của mình ở trận đấu này. Tuy vậy, các cầu thủ Campuchia đã chắc chắn bị loại. Trận đấu cuối cùng này chỉ còn mang tính chất danh dự mà thôi.

Thực tế thì Campuchia đã cho thấy sự tiến bộ gần đây. Tuy vậy, trình độ của họ vẫn còn khá hạn chế. Để thua tan tác trước Malaysia và Indonesia đã đủ để nói lên điều này. Mặc dù thế, không thể phủ nhận các cầu thủ Campuchia đang thi đấu khá chủ động. Nếu tập trung phòng ngự thì khả năng họ sẽ hạn chế được số bàn thua phải nhận tới trận đụng độ với Việt Nam tới đây.

Tỷ lệ Việt Nam vs Campuchia – AFF Cup

Dự đoán đội hình trước trận đấu Việt Nam vs Campuchia

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Quang Hải, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Tấn Tài, Công Phượng, Tiến Linh.

Campuchia: Hul, Sareth, Tes, Yue, Sath, Sosidan, Chanchav, Ratanak, Chanthea, Sokpheng, Pisoth.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Việt Nam vs Campuchia: Việt Nam 2-0 Campuchia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Việt Nam vs Campuchia: Việt Nam thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Việt Nam vs Campuchia: Việt Nam (-1 1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Việt Nam vs Campuchia: Việt Nam 3-0 Campuchia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Việt Nam vs Campuchia: Việt Nam thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Việt Nam vs Campuchia: Việt Nam (-2 3/4)

Advertisement