24H Bóng Đá

Bản tin bóng đá 11/12/2021: Pep Guardiola được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 11 của Premier League

Advertisement

Bản tin bóng đá 11/12/2021: Pep Guardiola được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 11 của Premier League

Advertisement

Pep Guardiola được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 11 của Premier League

HLV của Manchester City – Pep Guardiola đã được bầu là HLV xuất sắc nhất tháng 11 tại Premier League. Chiến lược gia người Tây Ban Nha – người đã dẫn dắt The Citizens đến 3 chiến thắng tại giải đấu, đã được bầu chọn cho giải thưởng này khi vượt qua các ứng cử viên khác như Jurgen Klopp và Steven Gerrard .

Man City đã bắt đầu tháng 11 với chiến thắng 2-0 trước đối thủ cùng thành phố – Manchester United ngay tại Old Trafford, trước khi giữ sạch lưới lần thứ 2liên tiếp trong chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Everton. Nhà ĐKVĐ Premier League sau đó đã nối dài chuỗi trận thắng của họ với chiến thắng 2-1 trước đối thủ khó chơi là West Ham United trên sân vận động Etihad.

Marco Asensio giải quyết những đồn đoán xung quanh tương lai tại Real Madrid

Marco Asensio nói rằng vẫn còn quá sớm để nói về khả năng rời Real Madrid. Tương lai của cầu thủ tấn công này là chủ đề được đồn đoán trong mùa hè vừa qua, với Arsenal và Liverpool trong số một số câu lạc bộ được cho là muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha. Asensio ra sân thường xuyên cho Los Blancos mùa này, ra sân 18 trận trên mọi đấu trường và đóng góp 5 bàn thắng cũng như 1 đường kiến ​​tạo.

Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi mới chỉ đá chính 7 trận trong mùa giải này và phần lớn gặp khó khăn trong việc tìm lại phong độ tốt nhất kể từ khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 7-2019. Asensio đã nói rằng anh rất khao khát được trở thành một cầu thủ quan trọng của Real Madrid, và hiện tại không chuẩn bị để thảo luận về khả năng rời khỏi Bernabeu.

Manchester United đưa ra danh sách 4 sự thay thế cho Edison Cavani

Manchester United được cho là đã tạo ra một danh sách rút gọn gồm 4 người được xem là những sự thay thế tiềm năng cho Edison Cavani. Tuyển thủ Uruguay là cầu thủ mà Quỷ Đỏ có thể kết thúc hợp đồng ngay sau kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp đến, với việc Barcelona đang quan tâm đến anh. Cavani hiện đang dính chấn thương, nhưng tiền đạo này mới chỉ đá chính 5 lần ở Premier League 2021-22, nơi anh đã đóng góp 1 bàn thắng cho Quỷ Đỏ.

Tuy nhiên, theo The Express , một danh sách rút gọn 4 người đã được lập gồm Erling Haaland của Borussia Dortmund, Joao Felix của Atletico Madrid , Alexander Isak của Real Sociedad và Timo Werner của Chelsea. Tất cả 4 cầu thủ đều đã trở thành những tay săn bàn đã được chứng minh trong suốt sự nghiệp của họ trên khắp châu Âu.

Rodri giành được giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng 11 của Premier League

Tiền vệ của Manchester City – Rodri đã nhận giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng 11 ở Premier League với pha lập công mạnh mẽ vào lưới Everton. Cầu thủ 25 tuổi này đã chống lại sự cạnh tranh từ đồng đội ở The Citizens như Raheem Sterling cũng như các đối thủ như Trent Alexander-Arnold , Harvey Barnes, Maxwel Cornet, John McGinn, N’Golo Kante và Raul Jimenez để giành được danh hiệu này.

Rodri đã ghi bàn thắng thứ 2 trong mùa giải khi nỗ lực tạo ra cú dứt điểm sấm sét của anh từ cự ly 25m bay vào góc trên bên trái khung thành của Everton, giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0 trước The Toffees trên sân Etihad. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã trở thành cầu thủ Man City đầu tiên giành được giải thưởng này kể từ khitiền vệ Kevin De Bruyne làm được điều này vào tháng 7-2020.

Carlo Ancelotti: Luka Modric cần được nghỉ ngơi thêm

HLV của Real Madrid – Carlo Ancelotti khẳng định sẽ thận trọng với Luka Modric, khi tiền vệ này đã chơi rất nhiều trận trong những tháng đầu của chiến dịch 2021-22. Tuyển thủ Croatia một lần nữa là cầu thủ quan trọng của Los Blancos mùa này, khi đã ra sân 17 lần trên mọi đấu trường và đóng góp 5 pha kiến ​​tạo trong giai đoạn này.

Modric đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với Inter Milan tại Champions League vào rạng sáng thứ tư vừa qua và dự kiến ​​sẽ đá chính với Atletico Madrid tại La Liga sắp đến. Ancelotti đã nói rằng tiền vệ này sẽ dành thời gian nghỉ ngơi ở nhà, vì anh phải chuẩn bị ra sân một lần nữa vào cuối tuần.

Marca trích lời Ancelotti: “Tất nhiên, với đội tuổi của Modric, cậu ấy phải nghỉ ngơi. Tôi nghĩ rằng anh ấy nghỉ ngơi tốt nhất là ở nhà để có một tâm lý thoải mái”.

Advertisement