Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Vitesse vs Mura 03h00 ngày 10/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Vitesse vs Mura lúc 03h00 ngày 10/12/2021, Europa Conference League.

Mura đã sớm chia tay sân chơi Europa Conference League sau khi rơi vào bảng đấu quá sức với họ. Bên kia sân, Vitesse vẫn còn hy vọng đi tiếp và họ bắt buộc đánh bại đối thủ đến từ Slovenia ở lần so tài sắp tới. Việc được chơi trên sân nhà và đối thủ cũng thua kém rất nhiều về trình độ, không khó để Vitesse có được niềm vui trọn vẹn.

Advertisement

Nhận định đội Vitesse – Europa Conference League

Vitesse vừa có thắng lợi duỷ diệt 6-1 dù phải chạm trán Cambuur trên sân khách trong khuôn khổ giải VĐQG Hà Lan. Đây là giai đoạn mà Vitesse duy trì được phong độ khá ổn tại sân chơi quốc nội. Ở 5 vòng đấu gần nhất tại Eredivisie, Vitesse chỉ thua đúng 1 trận và ca khúc khải hoàn 3 lần. Họ hiện đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH sau khi mang về 26 điểm từ 15 vòng đấu. Dù không thể góp mặt ở cuộc đua vô địch nhưng Vitesse đủ sức để cạnh tranh với nhóm có vé dự cúp châu Âu.

Tại Europa Conference League, đội chủ sân Gelredome vẫn còn hy vọng khá nhỏ để giành vé tiến đến vòng 1/16. Trải qua 5 lượt trận Vitesse mang về 7 điểm và hiện đứng thứ 3 trên BXH. Họ có cùng số điểm với Tottenham nhưng xếp sau vì kém hơn về thành tích đối đầu trực tiếp. Ở lượt trận cuối Vitesse phải đánh bại Mura, đồng thời hy vọng Tottenham mất điểm trước Rennes. Tuy nhiên đó là kịch bản rất khó xảy ra bởi đội bóng đến từ nước Anh được chơi trên sân nhà và Rennes cũng hết mục tiêu khi chắc chắn có được vị trí đầu bảng.

Nhận định đội Mura – Europa Conference League

Việc Mura không thể đủ sức cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại Europa Conference League mùa này là điều chẳng mấy bất ngờ. Khi mà 3 đối thủ còn lại của họ tại bảng G hoàn toàn vượt trội về trình độ và kinh nghiệm ở đấu trường châu lục. Lượt trận gần nhất Mura làm nên địa chấn khi đánh bại Tottenham với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Tuy nhiên trước đó họ toàn thua cả 4 trận và chỉ mang về 3 điểm ít ỏi cùng vị trí bét bảng.

Thời điểm này có lẽ Mura nên tập trung vào sân chơi quốc nội, nơi họ bị đá văng khỏi cuộc đua vô địch. Theo đó Mura hiện đứng thứ 3 trên BXH giải VĐQG Slovenia cùng 28 điểm và kém đội đầu bảng đến 9 điểm. Họ cũng bị bám sát bởi hàng loạt cái tên ở phía dưới và nguy cơ bị bật bãi khỏi top 3 là rất cao. Trước khi bước vào trận đấu này, Mura trải qua chuỗi 6 chuyến hành quân xa nhà không thắng (hoà 3, thua 3). Ở lượt đi dù được chơi trên sân nhà nhưng Mura cũng ôm thất bại 0-2 trước Vitesse.

Tỷ lệ Vitesse vs Mura – Europa Conference League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Vitesse vs Mura:

Vitesse: Schubert, Dasa, Doekhi, Bazoer, Rasmussen, Wittek, Huisman, Bero, Tronstad, Buitink, Openda.

Mura: Obradovic, Karnicnik, Gorenc, Karamarko, Kous, Kozar, Lorbek, Sturm, Horvat, Pucko, Mulahusejnovic.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Vitesse vs Mura: Vitesse 2-0 Mura

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Vitesse vs Mura: Vitesse thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Vitesse vs Mura: Vitesse thắng (1.0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Vitesse vs Mura: Vitesse 4-0 Mura

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Vitesse vs Mura: Vitesse thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Vitesse vs Mura: Vitesse thắng (2-2.5)

Advertisement