Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Feyenoord vs Maccabi Haifa 03h00 ngày 10/12/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Feyenoord vs Maccabi Haifa lúc 03h00 ngày 10/12/2021, Europa Conference League

Feyenoord đã chắc chắn giành vé đi tiếp nhưng họ cần 1 điểm trước Maccabi Haifa để có thể củng cố vị trí đầu bảng của mình.

Advertisement

Nhận định Feyenoord – Europa Conference League

Feyenoord thi đấu ấn tượng tại Europa Conference League khi đã chắc chắn có vé đi tiếp với 11 điểm giành được sau 5 lượt trận. Không được đánh giá quá cao nhưng đại diện đến từ Hà Lan đã thể hiện được bản lĩnh và sức mạnh của mình.

Có thể thấy, Feyenoord là đội bóng duy nhất trong bảng đấu vẫn chưa phải nhận bất cứ một thất bại nào với 3 thắng lợi cùng 2 trận hoà. Trên sân nhà của mình thì họ toàn thắng cả 2 trận đã đấu trước Union Berlin và Slavia Praha. Tính ra thì Feyenoord bất bại khi chơi tại tổ ấm ở mùa bóng này với 12 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Một thành tích ấn tượng. Chắc chắn họ sẽ không mấy chuỗi thăng hoa của mình bị cắt đứt bởi Maccabi Haifa.

Nhận định Maccabi Haifa – Europa Conference League

Maccabi Haifa bị đánh giá thấp nhất bảng. Họ chỉ giành được 4 điểm sau 5 lượt trận và đã chắc chắn bị loại. Lượt trận cuối này chỉ còn mang tính chất thủ tục với đại diện đến từ Israel mà thôi. Điều này khiến tinh tinh thần chiến đấu của họ là không cao.

Thực tế thì Maccabi Haifa cũng đã tạo được những bất ngờ thú vị khi được chơi trên sân nhà của mình. Tuy vậy, trên sân khách thì toàn thua cả 2 trận mà không ghi nổi 1 bàn thắng danh dự. Tâm lý yếu đuối khiến cho họ gặp nhiều khó khăn. Tuy đang khá thoải mái ở lượt trận cuối này nhưng với việc sẽ phải hành quân đến sân của Feyenoord là điều không hề dễ dàng với các cầu thủ Maccabi Haifa.

Tỷ lệ Feyenoord vs Maccabi Haifa – Europa Conference League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Feyenoord vs Maccabi Haifa

Feyenoord: Ofir Marciano, Gernot Trauner, Tyrell Malacia, Marcos Senesi, Jens Toornstra, Fredrik Aursnes, Guus Til, Orkun Kokcu, Marcus Pedersen, Brian Linssen, Luis Sinisterra.

Maccabi Haifa: Josh Cohen, Rami Gershon, Bogdan Plani, Sean Goldberg, Tjarron Chery, Jose Rodriguez, Yosef Raz Meir, Dolev Haziza, Mohammad Abu Fani, Godsway Donyoh, Dean David.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Feyenoord vs Maccabi Haifa: Feyenoord 1-0 Maccabi Haifa

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Feyenoord vs Maccabi Haifa: Feyenoord thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Feyenoord vs Maccabi Haifa: Feyenoord (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Feyenoord vs Maccabi Haifa: Feyenoord 2-0 Maccabi Haifa

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Feyenoord vs Maccabi Haifa: Feyenoord thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Feyenoord vs Maccabi Haifa: Feyenoord (-1)

Advertisement