Bóng Rổ

Nhận định Utah Jazz vs Portland Trail Blazers, 30/11, NBA

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – Utah Jazz vs Portland Trail Blazers – 9h00 ngày 30/11/2021 – NBA

Advertisement

Nhận định Utah Jazz 

Sau trận thua đầy bất ngờ ở lượt trận trước, Utah Jazz đã kịp tìm lại sự tự tin khi đánh bại chính New Orleans Pelicans với tỷ số áp đảo 127-105 ở vòng đấu vừa rồi. Các tay ném bên phía đội chủ nhà đã có một ngày thi đấu thăng hoa, góp phần mang về chiến thắng thứ 13 cho Utah Jazz.

Donovan Mitchell chơi hiệu quả khi ghi 21 điểm, 7 rebound cùng 7 kiến tạo. Mike Conley ghi 20 điểm với tỷ lệ 66.7%, trong đó có 4/7 cú ném 3 chính xác. Jordan Clarkson cũng có một ngày thi đấu tốt khi ghi 20 điểm với 4/6 cú ném 3 thành công. Joe Ingles đóng góp 15 điểm, còn trung phong Hassan Whiteside ghi 10 điểm và 5 rebound từ băng ghế dự bị.

Nhận định Portland Trail Blazers

Portland Trail Blazers lại một lần nữa thất bại trước Golden State Warriors. Ở lượt trận gần nhất, Damian Lillard cùng các đồng đội hành quân tới nhà thi đấu Chase Center, sân nhà của GSW để thách thức đội bóng đang dẫn đầu BXH miền Tây. Dù đã rất nỗ lực, tuy nhiên các cầu thủ đội khách đã bị áp đảo hoàn toàn khi Stephen Curry cùng các đồng đội chơi quá hiệu quả. Cuối cùng, Blazers đành chấp nhận thất bại với tỷ số 118-103.

Ngôi sao Damian Lillard chỉ ghi được 16 điểm với tỷ lệ khiêm tốn 33.3%. Người đánh cặp với anh là CJ McCollum cũng ghi 16 điểm cùng tỷ lệ không khá hơn là bao 35.3%. Norman Powell và trung phong Jusuf Nurkic là những người chơi hiệu quả nhất bên phía Blazers với lần lượt 15 và 17 điểm cùng hiệu suất trên 60%. Tài năng trẻ Anferrnee Simons dẫn đầu danh sách ghi điểm của đội khách với 19 điểm, trong đó có 5 cú ném 3 chính xác.

Tỷ lệ Utah Jazz vs Portland Trail Blazers

Tỷ lệ chấp Utah Jazz vs Portland Trail Blazers

Chắc chắn trận thua trước Golden State Warriors sẽ ảnh hưởng phần nào tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ Blazers. Họ sẽ tiếp tục có chuyến làm khách khó khăn khi phải hành quân tới sân nhà của Utah Jazz ở lượt trận kế tiếp. Đáng chú ý, các tay ném của đội chủ nhà đang cho thấy phong độ ghi điểm vô cùng ấn tượng. Cơ hội để Blazers hạ gục Utah Jazz trong trận đấu tới là không cao. Tuy nhiên, đội chủ nhà chắc chắn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn bảo toàn chiến thắng trên sân nhà. Vì vậy, lựa chọn kèo Portland Trail Blazers +7.5 sẽ là quyết định chính xác của người chơi.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Utah Jazz vs Portland Trail Blazers

Portland Trail Blazers sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Norman Powell ở lượt trận tới. Điều này sẽ khiến hàng công của họ gặp nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, Blazers vẫn sở hữu những cầu thủ có khả năng ghi điểm xuất sắc như Lillard hay McCollum. Bên cạnh đó, các tay ném của Utah Jazz cũng đang có tỷ lệ dứt điểm rất ấn tượng. Chính vì thế, lựa chọn kèo Tài sẽ là quyết định sáng suốt.

Dự đoán đội hình ra sân Utah Jazz vs Portland Trail Blazers

Utah Jazz: Mike Conley, Donovan Mitchell, Royce O’Neale, Bojan Bogdanovic, Rudy Gobert

Portland Trail Blazers: Damian Lillard, CJ McCollum, Norman Powell, Robert Covington, Jusuf Nurkic

Dự đoán tỷ số trận đấu Utah Jazz vs Portland Trail Blazers

Utah Jazz 114-112 Portland Trail Blazers

Advertisement