Italia

Nhận định AS Roma vs Torino 00h00 ngày 29/11/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu AS Roma vs Torino lúc 00h00 ngày 29/11/2021, VĐQG Italia

Torino đang gặp nhiều khó khăn trên sân khách. Việc phải hành quân đến sân của AS Roma ở vòng đấu tới e rằng là quá sức với họ.

Advertisement

Nhận định AS Roma – VĐQG Italia

AS Roma đang duy trì vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 22 điểm giành được sau 13 vòng đấu, kém top 4 với khoảng cách 3 điểm. Sau khoảng thời gian khó khăn thì họ đã thi đấu khởi sắc hơn. Hứa hẹn điều này sẽ giúp cho họ có được tâm lý thoải mái ở những vòng đấu tới,

Ở sân chơi Cúp châu Âu, AS Roma vừa có được thắng lợi 4 sao trên sân nhà trước Zorya. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng màu áo bã trầu. Hàng thủ đã cho thấy sự tiến bộ khi không để lọt lưới 1 bàn thua nào. Hàng công đã thi đấu bùng nổ trở lại. Bởi vậy, khả năng giành trọn 3 điểm trước Torino của HLV Mourinho cùng các học trò ở cuộc tiếp đón đối thủ tới đây là rất cao. Nhất là khi lịch sử cũng đang ủng hộ họ.

Nhận định Torino – VĐQG Italia

Torino vừa có thắng lợi sát nút trên sân nhà trước Udinese. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp khi được chơi tại tổ ấm của họ. Mặc dù vậy, trên sân khách thì Torino đang trình diễn một bộ mặt rất nghèo nàn. Điều này khiến người hâm mộ khó có thể kỳ vọng vào đội bóng con cưng của mình ở chuyến hành quân tới.

Tính ra thì Torino đã phải nhận 3 thất bại liên tiếp gần đây khi thi đấu xa nhà, điều đáng nói là họ tỏ ra kém cỏi ngay cả khi chỉ đụng độ đội bóng yếu. Rộng ra thì Torino chỉ thắng được 1/6 trận đã đấu mùa này. Thực sự tâm lý của họ quá yếu đuối. Dù đội hình hiện tại đã mạnh nhất với sự trở lại của các trụ cột nhưng thực sự rất khó để họ có thể kiếm điểm trên sân của đội bóng mạnh hơn là AS Roma tới đây.

Tỷ lệ AS Roma vs Torino – VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu AS Roma vs Torino

AS Roma: Rui Patricio, Chris Smalling, Rick Karsdorp, Gianluca Mancicni, Marash Kumbulla, Henrikh Mkhitaryan, Jordan Veretout, Nicolo Zaniolo, Stephan El Shaarawy, Carles Perez, Tammy Abrahamm.

Torino: Vanja Milinkovic, Bremer, Alessandro Buongiorno, Koffi Djidji, Mergim Vojvoda, Ola Aina, Tommaso Pobega, Sasa Lukic, Dennis Praet, Andrea Belotti, Josip Brekalo.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu AS Roma vs Torino: AS Roma 1-0 Torino

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu AS Roma vs Torino: AS Roma thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu AS Roma vs Torino: AS Roma (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu AS Roma vs Torino: AS Roma 3-1 Torino

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu AS Roma vs Torino: AS Roma thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu AS Roma vs Torino: AS Roma (-3/4)

Advertisement