Pháp

Nhận định Paris Saint Germain vs Nantes 23h00 ngày 20/11/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Paris Saint Germain vs Nantes lúc 23h00 ngày 20/11/2021, VĐQG Pháp

Paris Saint Germain được quay trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Nantes ở vòng đấu tới. Mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm trọn vẹn.

Advertisement

Nhận định Paris Saint Germain – VĐQG Pháp

Paris Saint Germain không có đối thủ ở cuộc đua vô địch khi đã bỏ xa đội đứng thứ 2 tới 10 điểm chỉ sau 13 vòng đấu. Tuy chưa cho thấy sự ổn định trên sân khách nhưng trên sân nhà thì gã nhà giàu cho thấy mình là đối thủ bất khả xâm phạm.

Thật vậy, Paris Saint Germain toàn thắng cả 10 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường. Hàng công luôn duy trì được khả năng săn bàn cực kỳ hiệu quả. Thực tế thì họ đang sở hữu đội hình quá chất lượng với chuyên môn rất cao. Hứa hẹn một chiến thắng cách biệt sẽ đến với Neymar cùng các đồng đội ở cuộc tiếp đón Nantes tới đây.

Nhận định Nantes – VĐQG Pháp

Nantes đang đứng giữa bảng xếp hạng với 18 điểm giành được sau 13 vòng đấu. Một thành tích không đến nỗi nào. Thực tế thì họ đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc sau khởi đầu có phần thất vọng hồi đầu mùa. Tuy vậy, sự ổn định là điều mà Nantes không có được.

Không khó để nhận thấy Nantes đang chơi tốt trên sân nhà với 4 trận bất bại liên tiếp gần đây, trong đó giành tới 3 chiến thắng. Tuy vậy, trên sân khách thì họ lại thể hiện sự nghèo nàn khi chỉ thắng được 1/6 trận đã đấu. Các cầu thủ Nantes vừa dễ dàng nhận thất bại trên sân của Montpellier với 2 bàn không gỡ. Khi mà PSG đang cực kỳ quyết tâm để đòi lại món nợ cũng thì khả năng Nantes phải nhận thất bại muối mặt là rất cao.

Tỷ lệ Paris Saint Germain vs Nantes – VĐQG Pháp

Dự đoán đội hình trước trận đấu Paris Saint Germain vs Nantes

Paris Saint Germain: Keylor Navas, Marquinhos, Thilo Kehrer, Juan Bernat, Achraf Hakimi, Ander Herrera, Georginio Wijnaldum, Eric Ebimbe, Kylian Mbappe, Neymar, Julian Draxler.

Nantes: Alban Lafont, Nicolas Pallois, Jean-Charles Castelletto, Fabio, Dennis Appiah, Ludovic Blas, Pedro Chirivella, Andrei Girotto, Kalifa Coulibaly, Randal Kolo Muani, Moses Simon.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Paris Saint Germain vs Nantes: Paris Saint Germain 2-0 Nantes

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Paris Saint Germain vs Nantes: Paris Saint Germain thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Paris Saint Germain vs Nantes: Paris Saint Germain (-3/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Paris Saint Germain vs Nantes: Paris Saint Germain 3-0 Nantes

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Paris Saint Germain vs Nantes: Paris Saint Germain thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Paris Saint Germain vs Nantes: Paris Saint Germain (-1 3/4)

Advertisement