World Cup

Nhận định Croatia vs Nga 21h00 ngày 14/11

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Croatia vs Nga lúc 21h00 ngày 14/11/2021, Vòng loại World Cup KV Châu Âu.

Đây sẽ là cuộc đối đầu hết sức quan trọng với cả Croatia lẫn Nga, bởi tấm vé trực tiếp tham dự vòng chung kết World Cup 2022 sẽ giành cho kẻ chiến thắng sau màn đụng độ tại sân đấu Poljud. Với ưu thế sân nhà đương nhiên Croatia sẽ có chút lợi thế, nhưng nên nhớ rằng Nga cũng không phải là đối thủ dễ xơi ở thời điểm hiện tại.

Advertisement

Nhận định đội Croatia – Vòng loại World Cup KV Châu Âu

Croatia chính là Á quân World Cup 2018 diễn ra trên đất Nga, bởi vậy HLV Zlatko Dalic và các học trò không muốn mình vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm sau. Hiện tại Croatia đang gặp chút bất lợi trên hành trình tìm kiếm tấm vé góp mặt ở vòng chung kết World Cup 22022. Sau 9 lượt trận họ thắng 6, hoà 2 và thua 1. Hiện tại với 20 điểm, Croatia đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH. Họ kém đội tuyển Nga đúng 2 điểm và bắt buộc phải đánh bại đối thủ này ở lần so tài sắp tới.

Đó là nhiệm vụ khó khăn nhưng không phải là bất khả thi, bởi Croatia cũng đang duy trì được phong độ hết sức ổn định. Theo đó, 5 lần ra sân gần nhất họ bất bại với thành tích hoà 1 và thắng 5. Trận thua gần nhất mà Croatia phải nhận đến từ cuộc đụng độ với tuyển Anh hồi tháng 6 tại vòng loại Euro. Thống kê cho thấy Croatia bất bại 8 trận gần nhất tại World Cup. Bên cạnh đó hàng công Croatia ghi ít nhất 2 bàn ở 4 lần ra sân gần đây tại World Cup. Đội bóng này cũng không thua Nga trong 5 lần chạm trán gần nhất trên mọi đấu trường.

Nhận định đội Nga – Vòng loại World Cup KV Châu Âu

Đội tuyển Nga vừa có thắng lợi huỷ diệt 6-0 khi tiếp đón Đảo Síp trên sân nhà. Kết quả này cũng đánh dấu một giai đoạn thi đấu thăng hoa của Gấu Nga. Theo đó, 5 lần ra sân gần nhất xét trên mọi đấu trường họ toàn thắng. Ngay cả 3 trận đấu trên sân khách gần đây thầy trò HLV Valeri Karpin cũng ca khúc khải hoàn. Tại vòng loại World Cup 2022, sau 9 lượt trận Nga thắng 7, hoà 1 và thua 1.

Đội khách hiện dẫn đầu bảng H với 22 điểm và cần một trận hoà trước Croatia để chắc chắn góp mặt ở Qatar vào năm sau. Phong độ huỷ diệt của Nga thể hiện ở việc họ giữ sạch lưới 4/5 trận đấu gần đây nhất. Ở vòng loại World Cup lần này, hàng công đội tuyển Nga đã nổ súng đến 19 lần và hàng thủ của họ chỉ 5 lần để lọt lưới. Tuy nhiên Nga cần lưu ý, đội bóng này chưa từng thắng Croatia trong quá khứ. Sau 5 lần đụng độ Nga chỉ hoà 4 và thua 1.

Tỷ lệ Croatia vs Nga – Vòng loại World Cup KV Châu Âu

Dự đoán đội hình trước trận đấu Croatia vs Nga:

Croatia: Livakovic, Stanisic, Lovren, Gvardiol, Barisic, Brozovic, Modric, Ivanusec, Perisic, Pasalic, Kramamric.

Nga: Safonov, Sutormin, Diveev, Dzhikiya, Kudryashov, Erokhin, Barinov, Golovin, Miranchuk, Smolov, Ionov.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Croatia vs Nga: Croatia 0-0 Nga

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Croatia vs Nga: Hoà

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Croatia vs Nga: Nga thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Croatia vs Nga: Croatia 0-0 Nga

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Croatia vs Nga: Hoà

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Croatia vs Nga: Nga thắng (3/4)

Advertisement