Bóng Rổ

Nhận định Boston Celtics vs Milwaukee Bucks, 13/11, NBA

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – Boston Celtics vs Milwaukee Bucks – 7h30 ngày 13/11/2021 – NBA

Advertisement

Nhận định Boston Celtics 

Boston Celtics đang không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay. Có vẻ như các ngôi sao của Celtics vẫn chưa quen với phong cách huấn luyện của tân HLV trưởng Ime Udoka. Chính vì thế mà đội chủ sân TD Garden mới chỉ có 5 trận thắng kể từ đầu mùa.

Ở lượt trận gần nhất, Boston Celtics đã có thắng lợi áp đảo 104-88 trước Toronto Raptors. Dù thiếu vắng ngôi sao chủ lực Jaylen Brown, nhưng các cầu thủ khác đều chơi khá tốt. Trong đó, Jayson Tatum dẫn đầu hàng công của đội chủ nhà với 22 điểm cùng 12 rebound, đạt thành tích double-double. Dennis Schroder có 20 điểm sau 34 phút. Còn trung phong trẻ tiềm năng Robert Williams kết thúc trận đấu với double-double gồm 16 điểm và 13 rebound.

Nhận định Milwaukee Bucks

Sau chuỗi trận không mấy thành công, ĐKVĐ Milwaukee Bucks  đã tìm lại sự tự tin sau 2 chiến thắng liên tiếp trước 76ers và Knicks. Ở vòng trước, Bucks dễ dàng hạ gục New York Knicks trên sân khách với tỷ số áp đảo 100-112.

Siêu sao Giannis Antetokounmpo đóng vai trò là chốt chặn quan trọng cho Milwaukee Bucks trong trận này. Anh có double-double với 15 điểm, 15 rebound cùng 8 kiến tạo. Grayson Allen cũng đóng góp 15 điểm vào chiến thắng của đội nhà. Trong khi đó, Pat Connaughton dẫn đầu danh sách ghi điểm với 23 điểm, 9 rebound và 5 kiến tạo. Còn Jrue Holiday kết thúc trận đấu với 18 điểm.

Tỷ lệ Boston Celtics vs Milwaukee Bucks

Tỷ lệ chấp Boston Celtics vs Milwaukee Bucks

Dù vẫn thiếu vắng 2 trụ cột quan trọng, thế nhưng Milwaukee Bucks đang dần tìm lại sự tự tin với 2 thắng lợi liên tiếp. Họ sẽ tiếp tục có chuyến hành quân khác tới sân nhà của Boston Celtics ở vòng đấu tới. Đội chủ nhà Celtics cũng đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. Khi ngôi sao chủ lực Jaylen Brown không thể ra sân vì chấn thương, bên cạnh đó các cầu thủ có vẻ như vẫn chưa làm quen với hệ thống chiến thuật mới của HLV Ime Udoka. Chính vì vậy, người chơi nên lựa chọn kèo Milwaukee Bucks để có được tỷ lệ thắng cao nhất trong trận đấu tới.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Boston Celtics vs Milwaukee Bucks

Việc thay đổi luật cũng như bóng thi đấu đã ảnh hưởng nhiều tới các đội bóng tại NBA. Và Boston Celtics cũng như Milwaukee Bucks cũng không phải ngoại lệ. Cả 2 đội bóng này đều gặp khó khăn trong khâu dứt điểm ở mùa giải năm nay, đặc biệt là các tay ném bên phía Celtics. Chính vì thế, ở trận đấu tới cả 2 đội sẽ vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự chắc chắn. Điều này sẽ khiến tỷ số trận đấu không quá cao. Và lựa chọn kèo Xỉu sẽ là quyết định chính xác của người chơi.

Dự đoán đội hình ra sân Boston Celtics vs Milwaukee Bucks

Boston Celtics: Dennis Schroder, Marcus Smart, Jayson Tatum, Al Horford, Robert Williams

Milwaukee Bucks: Jrue Holiday, George Hill, Grayson Allen, Giannis Antetokounmpo, Bobby Portis

Dự đoán tỷ số trận đấu Boston Celtics vs Milwaukee Bucks

Boston Celtics 102-107 Milwaukee Bucks

Advertisement