World Cup

Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Gibraltar 00h00 ngày 14/11/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Gibraltar lúc 00h00 ngày 14/11/2021, Vòng loại World Cup KV châu Âu

Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn cơ hội giành vé đi tiếp. Họ buộc phải giành trọn 3 điểm ở cuộc tiếp đón Gibraltar tới đây nếu như muốn thực hiện mục tiêu của mình.

Advertisement

Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ – Vòng loại World Cup KV châu Âu

Hiện Thổ Nhĩ Kỳ đang có 15 điểm sau 8 lượt trận, kém đội đầu bảng 4 điểm và đội đứng thứ 2 với khoảng cách 2 điểm. Chỉ phải tiếp đón đội bóng bét bảng ở lượt trận tới là cơ hội không thể nào tốt hơn để họ có thể giành trọn vẹn 3 điểm cho mình.

Tính ra thì Thổ Nhĩ Kỳ đã có khởi đầu rất tốt nhưng sau đó lại bị chững lại một cách khó hiểu. Gần đây cũng đã tiến bộ hơn đôi chút khi giành được 4 điểm sau 2 lượt trận. Họ đang sở hữu đội hình khá đồng đều và chất lượng. Nếu thi đấu một cách tập trung và quyết tâm thì khả năng thắng tưng bừng ở lượt trận tới là hoàn toàn có cơ sở. Người hâm mộ đang rất trông chờ vào màn thể hiện của đội bóng con cưng.

Nhận định Gibraltar  – Vòng loại World Cup KV châu Âu

Gibraltar chỉ là đội bóng lót đường. Họ sở hữu lực lượng quá yếu so với các đội bóng khác. Không bất ngờ khi Gibraltar vẫn chưa thể giành được điểm số nào sau 8 lượt trận. Mục tiêu của họ chỉ là hạn chế tối đa số bàn thua phải nhận mà thôi.

Tính ra thì Gibraltar đã phải nhận tới 34 bàn thua và chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng. Hai lần hành quân đến sân của các đội bóng mạnh như Hà Lan hay Na Uy thì họ đã để lọt lưới tới 11 lần. Trình độ hạn chế đang khiến khả năng phòng ngự của Gibraltar là rất kém. Hứa hẹn một thất bại tan tác nữa đang chờ họ ở chuyến ghé thăm Thổ Nhĩ Kỳ tới đây.

Tỷ lệ Thổ Nhĩ Kỳ vs Gibraltar – Vòng loại World Cup KV châu Âu

Dự đoán đội hình trước trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Gibraltar

Thổ Nhĩ Kỳ: Ugurcan Cakir, Caglar Soyuncu, Merih Demiral, Berat Ozdemir, Caner Erkin, Zeki Celik, Hakan Calhanoglu, Orkun Kokcu, Kerem Akturkoglu, Cengiz Under, Burak Yilmaz.

Gibraltar: Bradley Banda, Roy Chipolina, Jayce Olivero, Scott Wiseman, Joseph Chipolina, James Bosio, Graeme Torrilla, Louie Annesley, Julian Valarino, Liam Walker, Reece Styche.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Gibraltar: Thổ Nhĩ Kỳ 3-0 Gibraltar

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Gibraltar: Thổ Nhĩ Kỳ thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Gibraltar: Thổ Nhĩ Kỳ (Hiệp 1)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Gibraltar: Thổ Nhĩ Kỳ 5-0 Gibraltar

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Gibraltar: Thổ Nhĩ Kỳ thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Gibraltar: Thổ Nhĩ Kỳ (-4 1/2)

Advertisement