World Cup

Nhận định Uruguay vs Argentina 06h00 ngày 13/11/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Uruguay vs Argentina lúc 06h00 ngày 13/11/2021, Vòng loại World Cup KV Nam Mỹ

Lượt trận thứ 13 vòng loại WC 2022 khu vực Nam Mỹ sẽ chứng kiến cuộc đối đầu tâm điểm giữa 2 trong 5 đội bóng đang dẫn đầu là Uruguay và Argentina. Với tình thế hiện tại, một chiến thắng tối thiểu cũng là đủ để Argentina giữ vững vị trí thứ 2 của mình.

Advertisement

Nhận định Uruguay – Vòng loại World Cup KV Nam Mỹ

Để thua 2 đối thủ mạnh như Argentina và Brazil ở lượt trận thứ 11 và 12, qua đó đánh mất luôn vị trí thứ 4 vào tay Colombia, nhưng với khoảng cách về hiệu số so với đội xếp trên là Colombia, thầy trò HLV Oscar Tabarez vẫn còn rất rộng cửa đi tiếp. Chính vì vậy, cuộc tiếp đón đối thủ trực tiếp Argentina trên sân nhà ở lượt trận thứ 13 mang ý nghĩa rất quan trọng, nếu thắng thì Uruguay sẽ có cơ hội giành lại vị trí thứ 4 nhưng nếu thua thì họ sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm sau.

Không có được thành tích đối đầu tốt với Argentina và nên nhớ rằng đây là trận đấu mà họ bị đánh giá thấp hơn, hơn thế nữa đội khách Argentina cũng cần 1 chiến thắng để giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH, vì vậy rõ ràng thầy trò HLV Oscar Tabarez sẽ là những người khó đá hơn dù cho họ có lợi thế sân nhà ở trận này.

Nhận định Argentina – Vòng loại World Cup KV Nam Mỹ

Vẫn giữ vững thành tích bất bại kể từ đầu vòng loại World Cup 2022 tính đến thời điểm hiện tại, thậm chí Argentina còn thắng 7/11 lượt trận đã đấu, chính vì vậy vị trí thứ 2 rõ ràng là kết quả rất xứng đáng với thầy trò HLV Lionel Scaloni. Đáng nói hơn trong những con số thống kê của đội tuyển xứ sở Tango đó chính là việc họ chưa để thủng lưới dù chỉ 1 lần sau 4 lượt trận gần nhất, có thể thấy hàng thủ của đội bóng này đang chơi quá hay.

Và cũng chính điều đó đã giúp Argetina có được thành công lúc này khi các tiền đạo của họ cũng ghi được 10 bàn sau 5 lượt trận vừa qua, tức là trung bình được 2 bàn/trận. Do vậy, nếu hàng công có thể duy trì hiệu suất, chắc chắn thầy trò HLV Lionel Scaloni sẽ còn tiếp tục đem về những thành tích ấn tượng.

Tỷ lệ Uruguay vs Argentina – Vòng loại World Cup KV Nam Mỹ

Dự đoán đội hình trước trận đấu Uruguay vs Argentina

Uruguay: Muslera, Nandez, Gimenez, Godin, Araujo, Bentancur, Vecino, Torreira, Pereiro, Suarez, Torres.

Argentina: Martinez, Molina, Romero, Otamendi, Acuna, De Paul, Paredes, Rodriguez, Dybala, L. Martinez, Di Maria. 

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Uruguay vs Argentina: Uruguay 0-1 Argentina

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Uruguay vs Argentina: Argentina thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Uruguay vs Argentina: Argentina (+0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Uruguay vs Argentina: Uruguay 1-2 Argentina

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Uruguay vs Argentina: Argentina thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Uruguay vs Argentina: Argentina (-1/4)

Advertisement