Top 10

Top 5 hậu vệ phải được trả lương cao nhất thế giới hiện tại (tháng 11-2021)

Advertisement

Top 5 hậu vệ phải được trả lương cao nhất thế giới hiện tại (tháng 11-2021)

Những hậu vệ cánh đẳng cấp thế giới không hề rẻ, với các HLV giờ đây cực kỳ hiểu rõ những gì họ cống hiến cho một đội bóng. Nhiều hậu vệ cánh hàng đầu hiện nay là siêu sao ở các đội bóng của họ. Sau đây, chúng ta cùng nhau điểm qua Top 5 hậu vệ phải được trả lương cao nhất thế giới hiện tại (tháng 11-2021).

Advertisement

1/ Trent Alexander-Arnold (Liverpool – 180.000 Bảng/tuần)

Không có gì ngạc nhiên khi hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới cũng là hậu vệ phải có thu nhập cao nhất thế giới hiện nay. Trent Alexander-Arnold được nhiều người xem là tài năng của thế hệ cầu thủ mới. Là sản phẩm của lò đào tạo Liverpool , tuyển thủ Anh nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.

Alexander-Arnold tự hào có một bộ kỹ năng độc đáo, với sức mạnh kỹ thuật, khả năng chuyền bóng và sự sáng tạo của anh đều nổi bật. Cũng đã có những lời kêu gọi sử dụng cầu thủ 23 tuổi ở hàng tiền vệ do khả năng của anh. Alexander-Arnold là một cầu thủ bóng đá đẳng cấp thế giới, đã có 189 lần ra sân trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ, ghi 10 bàn và kiến ​​tạo 48 lần.

2/ Juan Cuadrado (Juventus – 150.000 Bảng/tuần)

Ít ai có thể ngờ rằng Juan Cuadrado sẽ trở thành một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới sau quãng thời gian đáng thất vọng của anh với Chelsea. Cuadrado thành danh với tư cách là cầu thủ chạy cánh cho Fiorentina và gia nhập Chelsea trong một động thái chuyển nhượng vào năm 2015. Nhưng thương vụ này không thành công, và tuyển thủ Colombia trở lại Italia, lần này anh gia nhập Juventus theo hợp đồng cho mượn ban đầu ngay trong năm đó. Juventus cuối cùng đã trả 18 triệuBbảng để thực hiện thỏa thuận mua đứt.

Cầu thủ 33 tuổi đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ ở đội bóng của Serie A. Trong 234 lần ra sân trên mọi đấu trường, Cuadrado đã ghi được 20 bàn thắng và có 54 đường kiến ​​tạo. Cựu cầu thủ của Udinese đã giành được 5 chức vô địch Serie A với câu lạc bộ hiện tại của mình.

3/ Achraf Hakimi (Paris Saint-Germain – 130.000 Bảng/tuần)

Achraf Hakimi đang cạnh tranh với Trent Alexander-Arnold cho danh hiệu hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới lúc này. Cầu thủ 23 tuổi đã có kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu hàng đầu của Tây Ban Nha, Đức, Ý và Pháp. Hakimi đã trở thành một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới trong thời gian khoác áo Borussia Dortmund. Thật bất ngờ khi Real Madrid để anh đến Inter Milan vào năm 2020.

Hakimi đóng vai trò quan trọng khi các học trò của Antonio Conte vô địch Serie A trong mùa giải duy nhất của anh tại câu lạc bộ. Paris Saint-Germain đã mua hậu vệ này vào mùa hè vừa qua với giá 54 triệu Bảng. Sở hũu đẳng cấp thế giới trên hàng công, tuyển thủ Morocco đã có một khởi đầu tuyệt vời cho cuộc sống ở Pháp.

4/ Dani Carvajal (Real Madrid – 130.000 Bảng/tuần)

Từng được xem là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới, giá trị của Dani Carvajal đã sa sút trong những năm gần đây do màn trình diễn kém cỏi và các vấn đề chấn thương. Là sản phẩm của lò đào tạo Real Madrid, Carvajal đã thành danh ở Đức với Bayer Leverkusen. Real Madrid tái ký hợp đồng với anh vào năm 2013 với giá gần 6 triệu Bảng, và tuyển thủ Tây Ban Nha sớm khẳng định mình là hậu vệ phải được lựa chọn hàng đầu. Carvajal không phải là một cầu thủ hào hoa, nhưng trong thời kỳ sơ khai của mình thì anh có thể đạt được sự ổn định.

Trong 302 lần ra sân trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ, Carvajal đã ghi được 7 bàn thắng và cung cấp 51 đường kiến ​​tạo. Cầu thủ 29 tuổi không có được phong độ tốt nhất khi dính chấn thương trong những mùa giải gần đây. Carvajal đã giành được 2 chức vô địch La Liga và 4 danh hiệu Champions League cùng Real Madrid .

5/ Kyle Walker (Manchester City – 110.000 Bảng/tuần)

Kyle Walker là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới, anh là một phần không thể thiếu trong đội hình xuất phát của Manchester City. Walker không hề rẻ khi gia nhập Manchester City từ Tottenham Hotspur vào năm 2017 với giá gần 47,5 triệu Bảng. Tuy nhiên, anh đã được chứng minh là xứng đáng với khoản phí này. Một trong những cầu thủ chơi bóng nhanh nhất ở Premier League, Walker là một hậu vệ phải có năng khiếu về kỹ thuật và thể chất, nổi tiếng với khả năng tấn công.

Cầu thủ 31 tuổi thường được HLV tuyển Anh – Gareth Southgate sử dụng ở vị trí trung vệ lệch phải trong hàng thủ 3 người. Walker đã có 195 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester City, ghi đleechj6  bàn thắng và cung cấp 15 đường kiến ​​tạo. Anh đã giành được 3 chức vô địch Premier League với câu lạc bộ.

Advertisement