Anh

Nhận định Manchester United vs Manchester City 19h30 ngày 06/11/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Manchester United vs Manchester City lúc 19h30 ngày 06/11/2021, Ngoại hạng Anh

Sau chuỗi trận đáng thất vọng, lúc này Manchester United đang dần cho thấy sự trở lại của mình khi giành chiến thắng trước Tottenham ở vòng đấu gần đây. Dù vẫn còn là quá sớm để nói đội bóng này đã trở lại thật sự, nhưng dù sao những kết quả khả quan cũng giúp các CĐV của họ cảm thấy yên tâm hơn trước cuộc tiếp đón đối thủ đầy khó chịu là Manchester City trên sân nhà ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh.

Advertisement

Nhận định Manchester United Ngoại hạng Anh

Với 4 điểm sau 4 vòng gần đây nhất, Manchester United đang tạm thời leo lên vị trí thứ 5 trên BXH với 17 điểm sau 10 trận, đây là một thành tích không mấy tự hào đối với đội bóng mà được đánh giá khá cao trước khi bước vào mùa giải năm nay. Khó khăn là điều mà có lẽ đội chủ sân Old Trafford lúc này đã bắt đầu cảm nhận được, tuy nhiên với khoảng cách 3 điểm so với nhóm 4 đội dẫn đầu, Quỷ Đỏ vẫn có quyền tự tin để hướng đến các trận đấu quan trọng sắp tới đây.

Cụ thể, là cuộc chạm trán với đối thủ khá mạnh Manchester City trên sân nhà Old Trafford. Bị đánh giá thấp hơn so với đội khách nhưng công bằng mà nói, khả năng Manchester United gây nên bất ngờ ở trận này là điều hoàn toàn có thể bởi phong độ lúc này của The Citizens cũng đang vô cùng đáng lo.

Nhận định Manchester City Ngoại hạng Anh

Chiến thắng quan trọng trước Club Brugge ở lượt đấu thứ 4 của Champions League mới đây không chỉ mang ý nghĩa 3 điểm mà hơn thế nữa, trận thắng này giúp Manchester City sốc lại tinh thần sau chuỗi trận thi đấu hết sức phập phù trước đó tại Premier League. Dù không chơi quá hay ở mùa giải năm nay nhưng trong bối cảnh đa số các đối thủ trực tiếp khác cũng đều chơi không tốt hay thậm chí là tệ hơn rất nhiều, đội chủ sân Etihad hiện tại vẫn đang giữ được vị trí thứ 3 trên BXH cùng khoảng cách 5 điểm so với đội đầu bảng Chelsea.

Vì vậy, ở chuyến làm khách trên sân của Manchester United tới đây, sự thận trọng cũng như chắc chắn là điều mà Manchester City cần đặt lên hàng đầu nếu như không muốn đánh mất lợi thế trong việc bám đuổi vị trí số 1 trên BXH giải Ngoại hạng Anh, bởi dù sao đội chủ sân Old Trafford cũng chưa bao giờ là một đội bóng dễ bị bắt nạt.

Tỷ lệ Manchester United vs Manchester City Ngoại hạng Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu Manchester United vs Manchester City

Manchester United: De Gea, Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Shaw, Matic,  Mctominay, Fernandes, Sancho, Greenwood, Ronaldo.

Manchester City: Ederson, Walker, Stones, Dias, Cancelo, Gundogan, Rodri, Fernandinho, Mahrez, Foden, Grealish.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Manchester United vs Manchester City: Manchester United 1-0 Manchester City

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Manchester United vs Manchester City: Manchester United thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Manchester United vs Manchester City: Manchester United (+1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Manchester United vs Manchester City: Manchester United 1-1 Manchester City

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Manchester United vs Manchester City: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Manchester United vs Manchester City: Manchester United (+3/4)

Advertisement