Italia

Nhận định Sassuolo vs Empoli 21h00 ngày 31/10

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Sassuolo vs Empoli lúc 21h00 ngày 31/10/2021, VĐQG Italia.

Khởi đầu mùa giải hết sức chật vật, tuy nhiên Sassuolo nhanh chóng lấy lại tinh thần ở quãng thời gian gần đây. Vòng đấu trước thầy trò HLV Alessio Dionisi thậm chí còn đánh bại cả Juventus ngay trên thánh địa Allianz. Phong độ tốt lẫn tinh thần chiến đấu đang lên cao, chẳng có lý do gì ngăn cản Sassuolo hướng đến chiến thắng ở cuộc so tài với Empoli.

Advertisement

Nhận định đội Sassuolo – VĐQG Italia

Bàn thắng quyết định của tiền vệ Maxime Lopez ở phút 90+5 đã giúp Sassuolo đánh bại Juventus (2-1) ở vòng đấu gần nhất. Một kết quả hết sức bất ngờ nhưng xứng đáng với những gì đội chủ sân Mapei Stadium thể hiện. Họ chơi kỷ luật ở khâu phòng ngự và cũng tỏ ra hết sức sắc sảo trên hàng công. Đó cũng là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của Sassuolo, trước đó họ đánh bại tân binh Venezia (3-1) trên sân nhà.

Như vậy, chỉ tính riêng 5 vòng đấu gần nhất Sassuolo đã thắng đến 3, chỉ hoà 1 và thua 1. Sau tổng cộng 10 lần ra sân từ đầu mùa, Sassuolo thắng 4, hoà 2 và thua 4. Đội bóng này hiện đứng ở vị trí thứ 10 cùng 14 điểm, một kết quả chấp nhận được với thực lực của họ. Trên sân nhà Sassuolo thắng 2 nhưng thua 3 sau 5 lần đón khách từ đầu mùa. Đây là con số cần phải cải thiện và cuộc tiếp đón Empoli chính là cơ hội để họ làm điều đó. Nên nhớ 5 lần tiếp đón Empoli trên sân nhà trước đó, Sassuolo toàn thắng.

Nhận định đội Empoli – VĐQG Italia

Tiếp đón nhà ĐKVĐ Inter Milan trên sân nhà, Empoli không thể làm nên bất ngờ khi thất thủ với tỷ số 0-2 chung cuộc. Tuy nhiên, sau khi lên hạng tân binh này vẫn đang có được màn trình diễn ổn. Họ thắng 4 và thua 6 qua 10 vòng đấu, kết quả giúp Empoli đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH cùng 12 điểm. Với 5 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ, tạm thời Empoli có thể yên tâm với những gì mình đang có.

Mùa này Empoli chơi khá tệ trên sân nhà khi thua 5/6 lần đón khách, tuy nhiên trên sân khách họ lại thắng đến 3/4 trận từ đầu mùa. Đây là chút cơ sở để Empoli tự tin hướng đến cuộc đụng độ Sassuolo, dẫu biết khó khăn vẫn rất lớn với họ. Ở 4 vòng đấu gần đây Empoli đã nhận đến 3 thất bại và thắng 1 trận duy nhất trước Salernitana, đội bóng hiện đứng áp chót trên BXH. Chỉ xét ở những giải đấu chính thức, Empoli thắng đúng 1 lần duy nhất khi làm khách của Sassuolo, đó là trận đấu đã diễn ra từ năm 2008.

Tỷ lệ Sassuolo vs Empoli – VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Sassuolo vs Empoli:

Sassuolo: Consigli; Toljan, Ayhan, Ferrari, Rogerio; Frattesi, Lopez; Berardi, Traore, Raspadori; Scamacca.

Empoli: Vicario; Stojanovic, Luperto, Ismajili, Parisi; Haas, Bandinelli, Zurkowski, Bajrami; Pinamonti, Cutrone.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Sassuolo vs Empoli: Sassuolo 1-0 Empoli

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Sassuolo vs Empoli: Sassuolo thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Sassuolo vs Empoli: Sassuolo thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Sassuolo vs Empoli: Sassuolo 2-0 Empoli

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Sassuolo vs Empoli: Sassuolo thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Sassuolo vs Empoli: Sassuolo thắng (3/4)

Advertisement