Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Braga vs Pacos de Ferreira 02h15 ngày 29/10/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Braga vs Pacos de Ferreira lúc 02h15 ngày 29/10/2021, Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha

Pacos de Ferreira đã gây thất vọng ở lượt đầu tiên ở sân chơi Cúp Liên đoàn. Phải đụng độ đội bóng rất mạnh là Braga thì khả năng cao họ lại tiế tục phải trắng tay.

Advertisement

Nhận định Braga – Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha

Braga vẫn đang thi đấu ổn định ở mùa bóng năm nay. Hiện họ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng ở giải VĐQG với 16 điểm giành được sau 9 vòng đấu. Ở các mặt trận khác đoàn quân của HLV Carlos Carvalhal cũng chơi tốt khi liên tiếp giành được thắng lợi.

Các cầu thủ Braga đang đang sở hữu chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp gần đây, hàng công nổ súng tới 7 lần đồng thời hàng thủ đều giữ sạch lưới. Tính rộng ra thì họ bất bại ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường với 5 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Khả năng săn bàn đang rất hiệu quả. Chắc chắn mục tiêu của Braga là giành trọn 3 điểm ở Cúp Liên đoàn tới đây, nhất là khi họ sẽ được chơi trên sân nhà của mình.

Nhận định Pacos de Ferreira – Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha

Pacos de Ferreira đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 10 điểm giành được sau 9 vòng đấu tại giải VĐQG. Không thi đấu quá tệ nhưng họ trình diễn một bộ mặt có phần nghèo nàn. Dù được chơi trên sân nhà nhưng đã để thua Boavista ở lượt trận đầu tiên tại Cúp Liên đoàn.

Dù chỉ phải nhận 2 thất bại ở 7 trận gần nhất nhưng Pacos de Ferreira cũng chỉ có cho mình được duy nhất 1 thắng lợi. Được đánh giá khá cao nhưng bởi phong độ tệ hại nên kết quả gần đây là rất mờ nhạt. Cả hàng công lẫn thủ đều không thể phát huy được sự hiệu quả trong lối chơi của mình. Vì vậy, hứa hẹn một trận đấu rất khó khăn đang chờ các cầu thủ Pacos de Ferreira ở chuyến hành quân sắp tới.

Tỷ lệ Braga vs Pacos de Ferreira – Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Braga vs Pacos de Ferreira

Braga: Matheus, Diogo Leite, Oliveira, Sequeira, Couto, Al Musrati, Castro, Galeno, Horta, Medeiros, Vitinha.

Pacos de Ferreira: Ferreira, Maracás, Baixinho, Antunes, Fonseca, Eustáquio, Luíz Carlos, Santos, Silva, Hélder, Denílson.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Braga vs Pacos de Ferreira: Braga 1-0 Pacos de Ferreira

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Braga vs Pacos de Ferreira: Braga thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Braga vs Pacos de Ferreira: Braga (-1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Braga vs Pacos de Ferreira: Braga 2-0 Pacos de Ferreira

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Braga vs Pacos de Ferreira: Braga thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Braga vs Pacos de Ferreira: Braga (-1 1/4)

Advertisement