Đức

Nhận định Mainz vs Augsburg 01h30 ngày 23/10

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Mainz vs Augsburg lúc 01h30 ngày 23/10/2021, VĐQG Đức.

Mainz không phải là đối thủ của Augsburg ở những lần đối đầu trực tiếp gần đây. Tuy nhiên giai đoạn này đội khách gặp rất nhiều khó khăn và họ thậm chí còn đang vật lộn ở nhóm cầm đèn đỏ. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Mainz trở lại quỹ đạo chiến thắng, qua đó quên đi chuỗi trận bết bát vừa qua.

Advertisement

Nhận định đội Mainz – VĐQG Đức

Phải làm khách của Dortmund vượt trội về thực lực ở vòng đấu trước, Mainz không thể làm nên bất ngờ và đành ôm thất bại với tỷ số 1-3 chung cuộc. Đó là hình ảnh đã quá quen thuộc với Mainz ở Bundesliga mùa này. Sau 8 lần ra sân, Mainz thắng 3, hoà 1 và thua đến 4. Với 10 điểm trong tay, HLV Bo Svensson và các học trò hiện đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH. Khoảng cách đến nhóm cầm đèn đỏ đang khá an toàn, tuy nhiên Mainz không được phéo chủ quan.

Nên nhớ 5 lần ra sân gần nhất họ không biết đến hương vị chiến thắng (hoà 2, thua 3). Ngay cả trên sân nhà, câu chuyện của Mainz cũng không trở nên tốt đẹp, họ hoà 3 và thua 1 ở 4 lần đón khách vừa qua. Đội bóng này chơi phòng ngự rất ổn với chỉ 8 lần để lọt lưới từ đầu mùa. Vấn đề nằm ở hàng công khi các chân sút của Mainz nổ súng vỏn vẹn 8 bàn, đây là con số rất thấp so với mặt bằng chung của Bundesliga. Cả 5 trận đấu gần đây hàng công Mainz đều không thể nổ súng quá 1 bàn.

Nhận định đội Augsburg – VĐQG Đức

Tình cảnh của Augsburg đang hết sức hiểm nghèo và nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ, viễn cảnh phải xuống hạng là hết sức rõ ràng với đội khách. Cuối tuần trước họ để Arminia Bielefeld cầm hoà 1-1 ngay trên sân nhà, dù các học trò HLV Markus Weinzierl mới là người mở tỷ số từ khá sớm. Sau 8 trận đã đấu tại Bundesliga mùa này, Augsburg chỉ thắng 1, hoà 3 và thua đến 4. Họ đang đứng tận vị trí thứ 16 trên BXH cùng 6 điểm ít ỏi mang về. Liên tiếp 3 trận đấu sân khách gần đây Augsburg không thắng (hoà 1, thua 2).

Từ đầu mùa, Augsburg chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn, trong khi họ đã để lọt lưới đến 14 lần. Nhắc đến thành tích đối đầu, Augsburg lại hoàn toàn vượt trội khi toàn thắng Mainz cả 5 cuộc so tài gần nhất. Ngay cả làm khách trên sân của Mainz, Augsburg cũng thắng 3 và chỉ thua 1 trận. Tất nhiên đó chỉ là những con số tham khảo, bởi phong độ của hai đội lúc này rất bất ổn và khó đoán. Việc phải thi đấu xa nhà cũng là một thách thức lớn với Augsburg.

Tỷ lệ Mainz vs Augsburg – VĐQG Đức

Dự đoán đội hình trước trận đấu Mainz vs Augsburg:

Mainz: Zentner; Hack, Bell, Niakhate; Widmer, Barreiro, Kohr, Lucoqui; Boetius; Burkardt, Onisiwo.

Augsburg: Gikiewicz; Gumny, Gouweleeuw, Oxford; Caligiuri, Maier, Dorsch, Iago; Vargas; Hahn, Zeqiri.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Mainz vs Augsburg: Mainz 1-0 Augsburg

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Mainz vs Augsburg: Mainz thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Mainz vs Augsburg: Mainz thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Mainz vs Augsburg: Mainz 1-1 Augsburg

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Mainz vs Augsburg: Hoà

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Mainz vs Augsburg: Augsburg thắng (3/4)

Advertisement