Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Flamengo vs Juventude 05h00 ngày 14/10

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Flamengo vs Juventude lúc 05h00 ngày 14/10/2021, VĐQG Brazil.

Sau hai mùa giải liên tiếp thống trị sân chơi Serie A, Flamengo đang đứng trước nguy cơ phải nhường ngôi vì phong độ bất ổn. Tất nhiên cơ hội với thầy trò HLV Renato Gaucho là vẫn còn, khi mà giải đấu vẫn còn trước mắt đến 14 vòng. Nhưng để làm nên cuộc lội ngược dòng kỳ tích, Flamengo phải thi đấu với hơn 100% sức mạnh.

Advertisement

Nhận định đội Flamengo – VĐQG Brazil

Flamengo gần như là một thế lực hoàn toàn khác biệt ở Serie A hai mùa giải gần nhất. Họ lên ngôi một cách thuyết phục với lối chơi cực kỳ bùng nổ và hết sức hiệu quả. Nhưng có vẻ như, động lực chiến đấu của các học trò HLV Renato Gaucho đã dần vơi. Bởi họ đã có đủ mọi danh hiệu ở cả trong nước cũng như khu vực hai năm vừa qua. Chính sự chủ quan này phần nào khiến Flamengo thi đấu sa sút và tụt lại ở cuộc đua vô địch mùa giải 2020-2021. Cụ thể, sau 22 vòng đấu họ thắng 13, hoà 3 và thua 6. Kết quả này chỉ đem lại cho Flamengo 42 điểm cùng vị trí thứ 2 trên BXH.

Lúc này Flamengo đã kém vị trí dẫn đầu của Atletico-MG lên đến 11 điểm nhưng vẫn còn đá ít hơn 2 trận. Nếu chơi tốt ở những trận đấu bù, đương nhiên Flamengo sẽ có sự bứt phá hết sức mạnh mẽ. Nên nhớ Flamengo vẫn còn đến 14 vòng đấu trước mắt để cố gắng, họ mới đi qua 1/3 quãng đường và còn rất nhiều cơ hội để sửa sai. Phong độ của Flamengo tiến bộ hơn rất nhiều thời gian gần đây, họ chỉ thua 1/10 trận đấu vừa qua xét trên mọi đấu trường. Tại Copa Libertadores đội bóng này đã tiến đến trận chung kết sau khi hạ Barcelona SC đến 4-0 sau hai lượt trận. Với tinh thần đang lên cao, 3 điểm trước Juventude không phải là vấn đề lớn với Flamengo.

Nhận định đội Juventude – VĐQG Brazil

Ở sân chơi Serie A cái tên Juventude không được đánh giá cao về thực lực, đó là điều hiển nhiên bởi họ chỉ là một tân binh “chân ướt chân ráo” bước lên giải đấu. Lần gần nhất Juventude góp mặt ở giải VĐQG Brazil là mùa giải 2007, như vậy sau một quãng thời gian rất dài họ mới đánh dấu sự trở lại. Khó khăn lập tức ập đến với thầy trò HLV Marquinhos khi họ đang nằm trong cuộc chiến trụ hạng đầy khốc liệt. Trải qua 25 vòng đấu Juventude mang về tổng cộng 28 điểm cùng vị trí thứ 15 trên BXH. Họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm ít ỏi và có thể tụt xuống bất cứ khi nào.

Người hâm mộ Juventude càng lo lắng cho đội bóng con cưng khi họ chỉ thắng 1/10 lần ra sân gần nhất. Trên sân khách Juventude cũng không biết đến hương vị chiến thắng ở cả 5 chuyến hành quân xa nhà vừa qua. Hàng thủ của Juventude đang chơi rất tệ khi đều để thủng lưới cả 12 lần ra sân gần đây xét trên mọi đấu trường. Ở trận đấu lượt đi Juventude tạo nên cú sốc khi hạ Flamengo 1-0 ngay trên sân khách. Tuy nhiên đó là thời điểm mà nhà ĐKVĐ gặp khủng hoảng về mặt phong độ. Ở hai lần làm khách gần nhất của Flamengo thì Juventude đều ôm thất bại với tỷ số cách biệt.

Tỷ lệ Flamengo vs Juventude – VĐQG Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Flamengo vs Juventude:

Flamengo: Batista; Matheuzinho, Caio, Pereira, Luis; Maia, Arao; Vitinho, Pereira, Michael; Pedro.

Juventude: Friedrich; Macedo, Mendes, Forster, Matheus; Castilho, Jadson, Dawhan; Vinicios, Bueno, Boia.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Flamengo vs Juventude: Flamengo 1-0 Juventude

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Flamengo vs Juventude: Flamengo thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Flamengo vs Juventude: Flamengo thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Flamengo vs Juventude: Flamengo 3-0 Juventude

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Flamengo vs Juventude: Flamengo thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Flamengo vs Juventude: Flamengo thắng (1.5)

Advertisement