Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Corinthians vs Fluminense 07h00 ngày 14/10

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Corinthians vs Fluminense lúc 07h00 ngày 14/10/2021, VĐQG Brazil.

Trận thua đầy bất ngờ trên sân của đội bóng đang nằm trong nhóm cầm cầm đèn đỏ là Sport Recife khiến Corinthians tự đưa mình vào thế khó ở cuộc đua top 4 Serie A mùa này. Lượt trận tới đây, với việc trở về sân nhà và đối thủ chỉ mang tên Fluminense. Thầy trò HLV Sylvinho có rất nhiều cơ hội để giữ lại 3 điểm, qua đó nhanh chóng trở lại đường đua.

Advertisement

Nhận định đội Corinthians – VĐQG Brazil

Chơi trên cơ đối thủ, kiểm soát bóng 66% thời lượng và tung ra 9 tính huống dứt điểm. Tuy nhiên việc phung phí cơ hội khiến Corinthians dính đòn “hồi mã thương” và ôm thất bại 0-1 trên sân Sport Recife. Nên nhớ đây là đối thủ hiện đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ và trận thua này thật sự đáng tiếc Corinthians khi họ không tận dụng thành công lợi thế để giành điểm. Sau tổng cộng 25 lần ra sân tại giải VĐQG Brazil mùa này, Corinthians thắng 9 hoà 10 và thua 6. Mang về 37 điểm, Corinthians đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Họ chỉ kém vị trí thứ 4 của Palmeiras đúng 3 điểm và hoàn toàn có thể vươn lên. Rõ ràng cuộc đua vô địch đã chấm hết với Corinthians nhưng đội bóng này vẫn rất khát tấm vé tham dự sân chơi Copa Libertadores. Trước khi để thua Sport Recife đầy bất ngờ thì Corinthians trải qua chuỗi 10 trận bất bại. Rõ ràng so với giai đoạn chật vật hồi đầu mùa, Corinthians đã thi đấu sang nước hơn hẳn. Trên sân nhà Corinthians cũng toàn thắng cả 2 lần đón khách gần đây và có được chuỗi 5 trận bất bại. Nắm quá nhiều ưu thế lúc này, có lẽ 3 điểm không phải là vấn đề với Corinthians.

Nhận định đội Fluminense – VĐQG Brazil

Để Atletico GO cầm hoà ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước, Fluminense tiếp tục trình diễn một phong độ thất thường tại giải VĐQG Brazil mùa này. Sau 24 vòng đấu đội bóng này thắng 8, hoà 9 và thua 7. Kết quả này mang lại cho họ 33 điểm cùng vị trí thứ 9 trên BXH. Đây là con số tương đối an toàn để họ trụ hạng nhưng cũng rất khó để bứt phá lên nhóm trên. Phong độ của Fluminense giai đoạn gần đây cũng hết sức bất ổn, khi mà 5 lần ra sân vừa qua họ chỉ thắng 1, hoà 2 và thua 2.

Đặc biệt trên sân khách Fluminense chỉ thắng đúng 1/8 chuyến hành quân xa nhà gần đây. Hàng công của Fluminense đang chơi thiếu bùng nổ ở mùa bóng này, họ chỉ có tổng cộng 24 bàn thắng và tịt ngòi 2 trận đấu gần nhất. Xét về lịch sử đối đầu, khá bất ngờ khi Fluminense áp đảo Corinthians. Chỉ tính 5 cuộc đụng độ gần đây nhất, Fluminense chỉ thua 1 và thắng đến 3. Tuy nhiên, ở 5 chuyến hành quân gần nhất đến thánh địa của Corinthians thì Fluminense thắng 1 và thua 4. Như vậy, lần ra sân sắp tới Fluminense sẽ tiếp tục đối mặt với một thử thách lớn.

Tỷ lệ Corinthians vs Fluminense – VĐQG Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Corinthians vs Fluminense:

Corinthians: Cássio, Fagner, João Victor, Gil, Fábio Santos, Victor Cantillo, Gabriel Pereira, Giuliano, Renato Augusto, Róger Guedes, Jô.

Fluminense: Marcos Felipe, Samuel Xavier, Nino, Luccas Claro, Danilo Barcelos, Nonato, André, Yago Felipe, Caio Paulista, Fred, Luiz Henrique.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Corinthians vs Fluminense: Corinthians 1-0 Fluminense

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Corinthians vs Fluminense: Corinthians thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Corinthians vs Fluminense: Corinthians thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Corinthians vs Fluminense: Corinthians 2-0 Fluminense

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Corinthians vs Fluminense: Corinthians thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Corinthians vs Fluminense: Corinthians thắng (1/2)

Advertisement