Esport

Nhận định kèo Esport, DOTA2, Invictus Gaming vs Team Spirit, The International 10

Advertisement

Nhận định kèo Esport, DOTA2, Invictus Gaming vs Team Spirit, The International 10 – 14h00 – 12/10/2021

Advertisement

Nhận định tổng quát về Invictus Gaming

Invictus Gaming nhận được rất nhiều kì vọng trong số 4 đại diện của Trung Quốc tham dự giải đấu quy mô lớn nhất năm 2021 là The International 10, và đội tuyển đã mang về 1 chức vô địch quốc tế về cho đất nước tại Singapore Major 2021 đã không làm người hâm mộ tại quê nhà phải thất vọng. Invictus Gaming khép lại hành trình thi đấu tại bảng A của mình với 14 điểm có được từ 6 trận thắng và 2 trận hòa, nhiều hơn 3 điểm so với đội xếp thứ thứ 2 là Virtus Pro. Phần thưởng của họ là 1 tấm vé chơi tại nhánh thắng, và đối thủ của họ sẽ là đội xếp thứ 4 tại bảng B – Team Spirit.

Nhận định tổng quát về Team Spirit

Dù cũng dành được 10 điểm như 2 đối thủ xếp trên là Vici Gaming và Team Secret, nhưng Team Spirit đã không thể có được 1 thứ hạng tốt hơn do thua kém 2 đối thủ này về các chỉ số phụ. Việc có thể tiến vào chơi tại playoffs của The International 10 có thể coi là 1 thành công lớn đối với 5 chàng trai đang thi đấu cho Team Spirit, vào tháng 10 năm ngoái họ còn đang đứng trước nguy cơ giải thể khi còn thi đấu dưới tag team cũ là Yellow Submarine – Tổ chức giàu tiềm năng Team Spirit đã xuất hiện như 1 cứu cánh của những tuyển thủ trẻ tuổi, và năm 2021 là năm mà họ đã được các tuyển thủ đền đáp rất xứng đáng với vô số danh hiệu dành được trong khu vực.

Đội hình Invictus Gaming vs Team Spirit

Invictus Gaming: KaKa, flyfly, Oli~, Emo, JT-

Team Spirit: Miposhka, Collapse, Miroslaw, TORONTOTOKYO, Yatoro

Nhận định tổng quan kèo Esport – DOTA2 – Invictus Gaming vs Team Spirit

Phải đối đầu với 1 đội tuyển trẻ và đang thi đấu rất hưng phấn nhưng chắc chắn đó sẽ không phải là vấn đề gì quá lớn với ông lớn Invictus Gaming. Với đẳng cấp đã được chứng minh tại vòng bảng, Invictus Gaming đang cho thấy rằng chỉ người Trung Quốc mới đánh bại được người Trung Quốc tại The International 10. Với thể thức thi đấu Bo3 được áp dụng cho những trận đấu tại nhánh thắng, rất có thể Invictus Gaming sẽ không cần nhiều thời gian tới thế để khuất phục đại diện đến từ CIS.

Dự đoán kết quả Invictus Gaming vs Team Spirit

Tổng tỷ số giữa Invictus Gaming vs Team Spirit

Game 1: Invictus Gaming thắng

Game 2: Invictus Gaming thắng

Tổng tỷ số 2-0

Tổng số mạng hạ gục Invictus Gaming vs Team Spirit

Game 1: Invictus Gaming 31-22 Team Spirit

Game 2: Invictus Gaming 28-15 Team Spirit

Mạng hạ gục đầu tiên của Invictus Gaming vs Team Spirit

Game 1: Invictus Gaming

Game 2: Invictus Gaming

Advertisement