Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Benfica vs Portimonense 00h00 ngày 04/10/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Benfica vs Portimonense lúc 00h00 ngày 04/10/2021, VĐQG Bồ Đào Nha

Trở về sân chơi quốc nội từ sân chơi Champions League, các cầu thủ Benfica đang đối mặt với cơ hội cũng cố vị trí dẫn đầu khi đối thủ của họ chỉ là Portimonense chưa thể tìm được sự ổn định cần thiết. Rõ ràng trên hành trình chinh phục chiếc cup vô địch 3 điểm là điều mà Benfica hướng đến trong lần trở về tổ ấm ở vòng đấu này.

Advertisement

Nhận định Benfica VĐQG Bồ Đào Nha

Benfica đã có được màn khởi động không thể tốt hơn khi nhập cuộc tại giải VĐQG Bồ Đào Nha năm nay, bằng chứng là thầy trò HLV Jorge Jesus là đội bóng duy nhất đã toàn thắng trong cả 7 lần ra quân. Thành tích mang về 21 điểm tuyệt đối đã giúp Benfica vượt qua hàng loạt ông lớn đễ chiễm chệ ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng, tuy nhiên khoảng cách 4 điểm với đội xếp sau FC Porto là chưa đủ an toàn. Vì vậy Benfica chắc chắn sẽ đặt mục tiêu 3 điểm trong lần tiếp đón Portimonense.

Màn trình diễn thăng hoa trước ông lớn Barcelona ở vòng bảng Champions League đã giúp giới chuyên gia dành niềm tin rất lớn cho Benfica, cụ thể là họ đã trở thành đội bóng hiện tượng khi đè bẹp ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha với tỷ số ấn tượng 3-0. Một Los Blancos vô cùng đẳng cấp và kinh nghiệm Benfica còn vượt qua khi mà áo chưa kịp ướt mồ hôi, rõ ràng Portimonense đang không có phong độ tốt nhất sẽ không phải là chướng ngại vật quá lớn với đội chủ nhà trên hành trình của mình.

Nhận định Portimonense – VĐQG Bồ Đào Nha

Bên kia sân, Portimonense lại mang đến cho người hâm mộ màn trình diễn thiếu ổn định đến khó hiểu khi chào sân bằng chiến thắng 1-0 trước Vitoria Guimaraes và ngay sau đó lại trượt chân trước Gil Vicente cũng tới tỷ số 0-1. Dù thầy trò HLV Sergio Paulo đã ngay lập tức đè bẹp Tondela với tỷ số 3-0 ở lượt trận tiếp theo nhưng vui sướng chưa được bao lâu họ lại tiếp tục trượt chân Ferreira cũng với tỷ số 0-1. Dù không nhận bất kỳ thất bại nào trong 3 lần ra quân vừa qua, tuy nhiên những gì Portimenense làm được chỉ là 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Qua đó ngụp lặn ở vị trí thứ 6 bảng xếp hạng với 11 điểm sau 7 lượt trận.

Khoảng cách quá lớn về mặt thực lực cũng như phong độ đã giúp nhà cái đưa ra mức Handicap chủ nhà chấp đến 1 ¾, mức kèo này dường như là tín hiệu dự báo cho Portimonense về một chuyến hành quân vô cùng khó nhọc. Hơn thế nữa, trong 5 lần đụng độ gần nhất với Benfica thì Portimonense chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng nhưng lại nhận đến 4 thất bại. Rõ ràng người mơ mộng nhất cũng không dám nghĩ về 1 điểm trong chuyến hành quân lần này của thầy trò HLV Sergio Paulo.

Tỷ lệ Benfica vs Portimonense – VĐQG Bồ Đào Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Benfica vs Portimonense

Benfica: Odisseas Vlachodimos, Jan Vertonghen, Nicolas Hernan Gonzalo Otamendi, Lucas Verissimo Da Silva, Alex Grimaldo, Joao Mario, Julian Weigl, Valentino Lazaro, Darwin Gabriel Nunez Ribeiro, Roman Yaremchuk, Rafael Ferreira Silva.

Portimonense: Samuel Portugal, Fali Cande, Pedro Henrique de Oliveira Correia, Lucas Possignolo, Fahd Moufi, Lucas Fernandes da Silva, Willyan, Carlinhos, Anderson de Oliveira da Silva, Wilinton Aponza, Iván Angulo.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Benfica vs Portimonense: Benfica 2-0 Portimonense

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Benfica vs Portimonense: Benfica thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Benfica vs Portimonense: Benfica (-3/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Benfica vs Portimonense: Benfica 3-1 Portimonense

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Benfica vs Portimonense: Benfica thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Benfica vs Portimonense: Benfica (-1 3/4)

Advertisement