Tây Ban Nha

Nhận định Espanyol vs Real Madrid 21h15 ngày 03/10/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Espanyol vs Real Madrid lúc 21h15 ngày 03/10/2021, VĐQG Tây Ban Nha

Real Madrid vừa gây thất vọng tràn trề cho người hâm mộ. Vì vậy mà họ đang tỏ ra vô cùng quyết tâm ở chuyến hành quân đến sân của Espanyol tới đây.

Advertisement

Nhận định Espanyol – VĐQG Tây Ban Nha

Espanyol không thể hiện được nhiều ở mùa bóng năm nay. Họ chỉ giành được vỏn vẹn 6 điểm sau 7 vòng đã đấu và chỉ đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng. Không thi đấu quá tệ nhưng tân binh đến từ xứ Catalan đang thi đấu rất thất thường.

Sau thắng lợi trước Alaves thì Espanyol đã tiếp tục quay trở về bộ mặt nhạt nhòa khi để thua Sevilla với 2 bàn không gỡ. Tính ra thì họ mới chỉ giành được duy nhất 1 thắng lợi tính tới lúc này. Mặc dù đang rất cần điểm nhưng rõ ràng đối thủ tới đây là quá sức với Espanyol khi họ đã phải nhận tới 9 thất bại ở 10 lần đụng độ với Real Madrid gần nhất. Sân nhà cũng chẳng thể giúp họ thi đấu khởi sắc hơn.

Nhận định Real Madrid  – VĐQG Tây Ban Nha

Real Madrid đã để đội bóng thuộc dạng vô danh Sheriff Tiraspol hạ gục ngay trên sân nhà, đây thực sự là “nỗi hổ thẹn” với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Họ cần nhanh chóng lấy lại niềm tin từ người hâm mộ, đối thủ yếu Espanyol tới đây là rất thích hợp cho “kền kền trắng” thực hiện điều này.

Qua qua thất bại đáng quên vừa qua thì Real Madrid vẫn cho thấy được phong độ khá tốt của mình. Họ bất bại ở 7 trận đã đấu tại giải quốc nội với 5 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Đáng chú ý, khả năng thi đấu trên sân khách của Benzema và các đồng đội là rất thuyết phục khi giành được 3 thắng lợi liên tiếp gần đây. Hàng công duy trì rất tốt khả năng của mình khi săn bàn hiệu quả.

Tỷ lệ Espanyol vs Real Madrid – VĐQG Tây Ban Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Espanyol vs Real Madrid

Espanyol: Diego Lopez, Leandro Cabrera, Sergi Gomez, Adria Pedrosa, Aleix Vidal, Keidi Bare, Sergi Darder, Fran Merida, Adrian Embarba, Wu Lei, Raul de Tomas.

Real Madrid: Thibaut Courtois, David Alaba, Eder Militao, Miguel Gutierrez, Jose Ignacio Fernandez, Casemiro, Eduardo Camavinga, Federico Valverde, Karim Benzema, Vinicius Junior, Eden Hazard.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Espanyol vs Real Madrid: Espanyol 0-1 Real Madrid

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Espanyol vs Real Madrid: Real Madrid thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Espanyol vs Real Madrid: Real Madrid (-1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Espanyol vs Real Madrid: Espanyol 0-2 Real Madrid

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Espanyol vs Real Madrid: Real Madrid thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Espanyol vs Real Madrid: Real Madrid (-1)

Advertisement