Anh

Nhận định Norwich vs Liverpool 01h45 ngày 22/09

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Norwich vs Liverpool lúc 01h45 ngày 22/09/2021, Carabao Cup.

Chỉ một tháng sau khi mùa giải khởi tranh, Norwich và Liverpool sẽ lần thứ hai chạm mặt nhau và lần này là tại Cúp Liên đoàn. Ở trận đấu lượt đi Ngoại hạng Anh diễ ra giữa tháng 8 vừa qua, Norwich đã để thua với tỷ số 0-3 trước Liverpool. Dù rất muốn phục thù nhưng với phong độ quá tệ vào lúc này, “Chim hoàng yến” khó có cửa làm nên địa chấn.

Advertisement

Nhận định đội Norwich – Carabao Cup

Chỉ sau một mùa giải xuống hạng ngay lập tức Norwich đã trở lại với sân chơi danh giá nhất của bóng đá xứ sương mù. Tuy nhiên kịch bản u ám tiếp tục diễn ra khi “Chim hoàng yến” liên tục thi đấu thất vọng. Trận thắng duy nhất của Norwich cho đến thời điểm này là tại Cúp Liên đoàn, đó là chiến thắng 6-0 trước Bournemouth. Trước trận đấu này, họ đã để thua 1-3 trên sân của Watford, đó là trận thứ 4 trong 6 lần ra sân gần nhất mà Norwich để thủng lưới từ hai bàn trở lên và chỉ ghi được nhiều hơn 1 bàn sau 1 trận.

Phong độ quá tệ khiến Norwich đứng ở đáy BXH Ngoại hạng Anh với việc hoàn toàn trắng tay sau 5 vòng đấu. Hàng công của đội bóng này ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng và hàng thủ để lọt lưới 14 lần. Đây đều là những thống số tệ nhất giải đấu đến thời điểm hiện tại và Norwich cần nhanh chóng cải thiện. Ở 7 lần ra sân gần nhất xét trên mọi đấu trường Norwich thua đến 6 và có đến 4 trận trong đó không thể ghi bàn. Trong 4 lần gặp Liverpool gần đây nhất, Norwich đều thua và họ không thắng trong 15 trận đối đầu với Lữ đoàn đỏ. Việc đang chơi quá tệ, Norwich có lẽ sớm buông bỏ sân chơi Cúp liên đoàn để tập trung lực lượng chinh chiến cho cuộc chiến trụ hạng.

Nhận định đội Liverpool – Carabao Cup

Sau khi đánh mất ngôi vương vào tay Man City mùa trước, Liverpool đang tỏ ra cực kỳ quyết tâm để lấy lại vị thế của mình. Liverpool đang có khởi đầu mùa giải tuyệt vời, họ đã thắng 5 trong 6 trận mở màn và bất bại cho đến nay. Tại Ngoại hạng Anh họ thắng 4 và hòa 1 sau 5 vòng đấu, cùng hiệu số bàn thắng bại 12-1 họ đang cùng Chelsea dẫn đầu BXH. Cả 3 trận đấu gần đây nhất của họ, Liverpool đều ghi được 3 bàn thắng và họ ghi được từ hai bàn trở lên ở 5/6 trận gần đây. Mohamed Salah đã có 5 bàn trong 5 trận gần nhất và tiếp tục trở thành ngòi nổ lớn nhất của Liverpool.

Đội khách hướng đến trận đấu này từ chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace, họ cũng có 5 trận thắng liên tiếp trên sân khách và cực kỳ tự tin để đối đầu Norwich. Lịch sử đối đầu cho thấy Norwich City chưa thắng trận nào ở 11 lần chạm trán với Liverpool, hòa 2 thua 9. Lúc này đội khách đang gặp khá nhiều tổn thất về lực lượng, chấn thương của tài năng trẻ Harvey Elliott và sự vắng mặt của Roberto Firmino chắc hẳn khiến HLV Jurgen Klopp phải có những toan tính hợp lý. Do đó, sẽ có khá nhiều cái tên ít được ra sân từ đầu mùa góp mặt ở trận đấu này. Tuy nhiên với phong độ và đẳng cấp vượt trội, chiến thắng vẫn khó thoát khỏi tầm tay đội khách.

Tỷ lệ Norwich vs Liverpool – Carabao Cup

Dự đoán đội hình trước trận đấu Norwich vs Liverpool:

Norwich: Angus Gunn; Omobamidele, Gibson, Omobamidele, Williams; Lees-Melou, Gilmour, Lukas Rupp; Cantwell, Christos Tzolis, Adam Idah.

Liverpool: Kelleher; Milner, Gomez, Konate, Tsimikas; Jones, Keita, Oxlade-Chamberlain; Minamino, Mane, Origi.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Norwich vs Liverpool: Norwich 0-1 Liverpool

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Norwich vs Liverpool: Liverpool thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Norwich vs Liverpool: Liverpool thắng (1/4) 

   

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Norwich vs Liverpool: Norwich 0-2 Liverpool

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Norwich vs Liverpool: Liverpool thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Norwich vs Liverpool: Liverpool thắng (3/4)

Advertisement