Italia

Nhận định Spezia vs Juventus 23h30 ngày 22/09/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Spezia vs Juventus lúc 23h30 ngày 22/09/2021, VĐQG Italia

Juventus đang trình diễn một bộ mặt rất thất vọng ở mùa bóng năm nay. Chỉ phải đụng độ đội bóng yếu Spezia sẽ là cơ hội tốt để họ có thể có được chiến thắng đầu tay.

Advertisement

Nhận định Spezia – VĐQG Italia

Spezia giành được 4 điểm sau 4 vòng đấu và đang tạm thời đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng. Họ vừa có được chiến thắng cực kỳ quan trọng trên sân của tân binh Venezia với tỷ số 1-2. Điều này giúp cho tinh thần của các cầu thủ tự tin hơn ở trận chiến được dự báo là khó khăn tới đây.

Không khó để nhận thấy Spezia là đội bóng bị đánh giá rất thấp, họ mới vừa được thăng hạng từ mùa giải trước. Có thể thấy, những thất bại đều là trước các đội bóng mạnh. Điều này cho thấy khả năng chịu đựng sức ép là không tốt. Đáng chú ý nhất là thất bại trước Lazio với tỷ số 6-1, lối chơi của Spezia là khá cởi mở. Mùa trước, 2 lần đối đầu với Juventus đều phải nhận thất bại tan tác. Rõ ràng, người hâm mộ có lý do để lo lắng cho đội bóng con cưng của mình ở vòng đấu tới, dù được chơi trên sân nhà.

Nhận định Juventus – VĐQG Italia

Lần trở lại này của HLV Massimiliano Allegri thực sự là quá khó khăn. Juventus mới chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm sau 4 vòng đã đấu. Một thành tích cực kỳ thất vọng, nếu muốn cạnh tranh chức vô địch thì “lão bà” cần phải nhanh chóng lấy lại sức mạnh cũng như phong độ của mình.

Dù vươn lên dẫn trước nhưng Juventus đã bị AC Milan cầm hòa ở vòng đấu vừa qua, tính ra thì họ chưa thể có được niềm vui thắng lợi ở mùa bóng năm nay. Phong độ thực sự là rất đáng báo động, dù sỡ hữu đội hình chất lượng nhưng lại thi đấu cực kỳ thiếu hiệu quả. Họ cần phải cải thiện được khả năng phòng ngự của mình nếu như muốn có được chiến thắng, nếu chơi đúng sức thì Juventus hoàn toàn đủ khả năng thắng Spezia với tỷ số cách biệt.

Tỷ lệ Spezia vs Juventus – VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Spezia vs Juventus

Spezia: Jeroen Zoet, Martin Erlic, Dimitris Nikolaou, Kelvin Amian, Salvador Ferrer, Simone Bastoni, Giulio Maggiore, Jacopo Sala, Emmanuel Gyasi, Janis Antiste, Daniele Verde.

Juventus: Wojciech Szczesny, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Alex Sandro, Danilo, Manuel Locatelli, Rodrigo Bentancur, Adrien Rabiot, Juan Cuadrado, Alvaro Morata, Paulo Dybala.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Spezia vs Juventus: Spezia 0-1 Juventus

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Spezia vs Juventus: Juventus thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Spezia vs Juventus: Juventus (-1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Spezia vs Juventus: Spezia 1-3 Juventus

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Spezia vs Juventus: Juventus thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Spezia vs Juventus: Juventus (-1 1/2)

Advertisement