Esport

Nhận định kèo Esport, DOTA2, V Gaming vs PuckChamp, Dota 2 Champions League 2021 Season 4

Advertisement

Nhận định kèo Esport, DOTA2, V Gaming vs PuckChamp, Dota 2 Champions League 2021 Season 4 – 19h00 – 21/09/2021

Advertisement

Nhận định tổng quát về V Gaming

Sau cuộc nội chiến Kazakhstan với Khan thì V Gaming sẽ có được khoảng 15 giờ đồng hồ nghỉ ngơi trước khi đến với trận đấu muộn nhất trong ngày với đối thủ là PuckChamp. Nếu hiện thực hóa được chiến thắng trong trận đấu trước đó thì lúc này nhà đương kim vô địch tại Dota 2 Champions League đang có bằng điểm với Creepwave khi cả 2 đều đang bất bại sau vòng 2, đi kèm với đó đương nhiên sẽ là 1 tâm lý vô cùng thoải mái cho toàn đội khi họ vẫn đang rất sáng cửa bảo vệ ngai vàng của mình tại mùa giải Season 4.

Nhận định tổng quát về PuckChamp

Sau 2 thành công có được từ rất sớm với chức vô địch tại ESL One DPC 2021 CIS Season 1 (Lower Division) và EPIC League Season 3 (Division 2), PuckChamp đã ngay lập tức giã từ những giải đấu hạng 2 khi được quyền thăng hạng lên chơi tại những giải đấu lớn. Tuy nhiên thực lực của đội tuyển trẻ này có vẻ vẫn chưa đủ khi PuckChamp liên tiếp cán đích ở hạng 5 chung cuộc tại ESL One DPC 2021 CIS Season 2 cùng Dota 2 Champions League 2021 Season 2 & Season 3. Do 1 số vướng bận về visa nên PuckChamp đã góp mặt tại Dota 2 Champions League Season 4 khá muộn, và trận đấu tới đây với V Gaming cũng sẽ là trận mở màn của họ.

Đội hình V Gaming vs PuckChamp

V Gaming: Naive-, hAze, destroyed, ArrOw, Malady

PuckChamp: Krylat, meLes, Astral, Dukalis, BOBiNA

Nhận định tổng quan kèo Esport – DOTA2 – V Gaming vs PuckChamp

Trong 4 lần mà 2 đội tuyển đụng độ tại khuôn khổ các giải đấu lớn trong khu vực thì V Gaming là đội tuyển đang nắm giữ được 3 chiến thắng và mới chỉ chịu để mất điểm 1 lần duy nhất trước PuckChamp, và đó cũng đã là câu chuyện từ tận Season 2 của Dota 2 Champions League. Với 1 phong độ thi đấu ổn định cùng sức mạnh vượt trội đã được khẳng định, V Gaming sẽ có được chiến thắng trước PuckChamp, 3 điểm có được từ trận đấu này cũng sẽ ngay lập tức đưa họ lên vị trí dẫn đầu tại vòng bảng Season 4.

Dự đoán kết quả V Gaming vs PuckChamp

Tổng tỷ số giữa V Gaming vs PuckChamp

Game 1: V Gaming thắng

Game 2: V Gaming thắng

Tổng tỷ số 2-0

Tổng số mạng hạ gục V Gaming vs PuckChamp

Game 1: V Gaming 37-25 PuckChamp

Game 2: V Gaming 32-18 PuckChamp

Mạng hạ gục đầu tiên của V Gaming vs PuckChamp

Game 1: V Gaming

Game 2: V Gaming

 

Advertisement