Anh

Nhận định Leicester City vs Manchester City 21h00 ngày 11/09/2021

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Leicester City vs Manchester City lúc 21h00 ngày 11/09/2021, Ngoại hạng Anh

Tiếp tục khẳng định sức mạnh của nhà đương kim vô địch ở mùa giải năm nay với thành tích 2 trận toàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh, Manchester City chắc chắn đang rất tự tin hướng đến chuyến làm khách trên sân của Leicester City ở vòng 4 diễn ra vào cuối tuần này. Hơn thế nữa, thành tích đối đầu cũng đang giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola có được sự tự tin rất lớn với 2 chiến thắng gần nhất tại King Power.

Advertisement

Nhận định Leicester City Ngoại hạng Anh

Khởi đầu thành công tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-22 với thành tích chiến thắng ở lượt trận ra quân, tuy nhiên Bầy Cáo đã không thể duy trì thành tích ấn tượng đó khi chỉ có thêm 1 chiến thắng trong 2 vòng đấu gần đây. Kết quả này khiến đội chủ sân King Power rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH cùng khoảng cách 3 điểm ít hơn đội đầu bảng Tottenham.

Chạm trán ĐKVĐ Manchester City ở vòng đấu tiếp theo, khó khăn là điều đang chờ đợi thầy trò HLV Brendan Rodgers  và Leicester City vẫn có lý do để lo lắng khi 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, chính họ mới là những người phải nhận nhiều thất bại hơn với 3 trận. Hơn thế nữa, lợi thế sân nhà cũng không giúp Bầy Cáo có thêm sự tự tin khi họ đang thua ở 2/4 trận gần nhất khi được trở về King Power.

Nhận định Manchester City  Ngoại hạng Anh

Manchester City tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội của mình với chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Arsenal ở vòng 3. Tuy nhiên, những khó khăn vẫn đang chờ đợi thầy trò HLV Pep Guardiola trên con đường bảo vệ thành công ngôi vô địch ở mùa giải năm nay, và họ sẽ có trận đấu vào cuối tuần này với đối thủ Leicester City tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, nhiều khả năng nhà ĐKVĐ vẫn sẽ lựa chọn lối chơi tấn công bởi nhiệm vụ 3 điểm ở trận này gần như là bắt buộc với Manchester City, bởi lúc này Tottenham đã vươn lên vị trí số 1 trên BXH với 3 điểm nhiều hơn đội chủ sân Etihad. Vì vậy, The Citizens rất cần chiến thắng để san bằng khoảng cách với các đối thủ xếp trên.

Tỷ lệ Leicester City vs Manchester City Ngoại hạng Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu Leicester City vs Manchester City

Leicester City: Schmeichel, Pereira, Amartey, Soyuncu, Bertrand, Ndidi, Tielemans, Perez, Maddison, Barnes, Vardy.

Manchester City: Carson, Walker, Stones, Dias, Cancelo, Gundogan, Rodri, Fernandinho, Mahrez, Torres, Grealish.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Leicester City vs Manchester City: Leicester City 0-1 Manchester City

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Leicester City vs Manchester City: Manchester City thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Leicester City vs Manchester City: Manchester City (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Leicester City vs Manchester City: Leicester City 1-3 Manchester City

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Leicester City vs Manchester City: Manchester City thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Leicester City vs Manchester City: Manchester City (-1)

Advertisement